So sánh sản phẩm

​Thiết kế ngoại thất tại Vinh

Nếu chúng ta xem thiết kế nội thất là cốt lõi của bên trong ngôi nhà thì ngoại thất chính là cánh cửa để khám phá điều cốt lõi đó. Nếu không thể mở được cánh cửa ngoại thất thì giá trị cốt lõi của thiết kế nội thất sẽ khó có thể tiếp cận. Hiện nay tại Vinh, thiết kế ngoại thất đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình muốn có một kiến trúc tổng thể cho ngôi nhà của mình!
 
thiết kế ngoại thất tại vinh
Thiết kế ngoại thất tại Vinh
 

Thiết kế ngoại thất là gì?


Thiết kế ngoại thất chính là việc chúng ta tạo nên những ý tưởng về không gian bên ngoài của một công trình, thể hiện được nét đặc trưng của công trình tại Vinh. Không chỉ đơn thuần là thiết kế tiểu cảnh bên ngoài, thiết kế sân vườn mà còn là tổng thể kiến trúc xung quanh. Đây là công việc kết hợp một cách nhuần nhuyễn giữa sự sáng tạo và nghệ thuật để tạo nên những ý tưởng mới lạ nhất cho không gian sống.
 
thiết kế ngoại thất tại vinh
Thiết kế ngoại thất tại Vinh
 

Tại sao nên thiết kế ngoại thất tại Vinh?

 

Vai trò trong thiết kế ngoại thất:


Các thiết kế ngoại thất cũng quan trọng không kém trong tổng thể kiến trúc công trình, song hành cùng với các không gian nội thất. Ngoại thất rất dễ dàng được nhìn thấy và thu hút mắt nhìn khi ở ngay phía bên ngoài công trình, còn vẻ đẹp của nội thất lại nằm ở phía trong.
 

Tính phong thủy trong thiết kế ngoại thất


Phong thủy là yếu tố cực kì quan trọng  trong kiến trúc ngoại thất  bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới tài lộc, thịnh vượng của gia chủ tại Vinh. Người thiết kế ngoại thất cần tìm hiểu kỹ về phong thủy từ đó triển khai thiết kế sao cho phù hợp để tạo thành một bức phong cảnh hoàn hảo nhất.
 

Tính thẩm mỹ trong thiết kế ngoại thất


Người thiết kế ngoại thất nên có phong cách riêng, đặc biệt khác lạ, có con mắt thẩm mỹ và ứng dụng được vào tổng thể kiến trúc xung quanh công trình tại Vinh để tạo nên có thể là một khuôn viên sân vườn độc đáo,  một thác nước đá dốc, kết hợp với màu xanh, màu các loài hoa khác nhau… 1 khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.
 

Giá trị tinh thần trong thiết kế ngoại thất


Thiết kế ngoại thất đẹp sẽ khiến người khác khi nhìn vào chỉ muốn khát khao được sở hữu một không gian của căn nhà đó bởi nó mang lại cho họ sự dễ chịu và thư giãn. Người thiết kế tại Vinh cần hiểu được tính cách, sở thích, đời sống tinh thần của khách hàng để thiết kế ngoại thất đạt đến sự hài lòng tuyệt đối so với mong muốn của khách hàng..  
 
thiết kế ngoại thất tại vinh
Thiết kế ngoại thất tại Vinh
 

Thiết kế ngoại thất tại Vinh nên chọn vật liệu gì?

 

Chất liệu sơn trong thiết kê ngoại thất


Thiết kế ngoại thất nên chọn những loại sơn tốt, có chất lượng cao, sơn chống thấm nước để có thể chống chọi lại thời tiết. Bởi màu sơn là yếu tố chủ đạo quyết định đến tổng thể ngôi nhà. Màu sơn đẹp, bền màu thì ngôi nhà cũng sẽ đẹp và hấp dẫn hơn.
 

 Kính cường lực trong thiết kế ngoại thất


Sử dụng chất liệu kính cường lực để không gian thêm sáng hơn, cũng tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà mà thiết kế ngoại thất nên lưu tâm. Những không gian cần độ chiếu sáng cao như giếng trời thì kinh cường lực là một trong những sự lựa chọn không thể thiếu
.

Gỗ trong thiết kế ngoại thất


Đối với thiết kế ngoại thất phải chú ý vì đây là vật liệu gỗ bởi nó dễ bị tác động, hư hỏng bởi thời tiết. Vì thế thiết kế ngoại thất nên chọn các loại gỗ tốt như gỗ từ cây sồi, bạch đàn hoặc thông… Và cũng đừng quên là phải thường xuyên quét dầu để bảo đảm độ bền, chắc cho những chất liệu gỗ này.
 
thiết kế ngoại thất tại vinh
Thiết kế ngoại thất tại Vinh
 

Thiết kế ngoại thất tại Vinh bao gồm những dịch vụ thiết kế nào?


Các dịch vụ thiết kế ngoại thất tại Vinh bao gồm:
-Thiết kế ngoại thất sân vườn đẹp.
-Thiết kế ngoại thất sân vườn biệt thự tại Vinh
-Thiết kế ngoại thất sân vườn tiểu cảnh.
-Thiết kế ngoại thất cảnh quan sân vườn.
-Thiết kế ngoại thất sân vườn theo phong thủy tại Vinh
-Thiết kế ngoại thất sân vườn nhà phố.
-Thiết kế ngoại thất biệt thự sân vườn
-Thiết kế ngoại thất nhà vườn tại Vinh
 
thiết kế ngoại thất tại vinh
Thiết kế ngoại thất tại Vinh
 

Lý do khách hàng ở Vinh nên chọn Nội Thất Ngọc Thạch thiết kế ngoại thất:


 Nội Thất Ngọc Thạch là chuyên gia hàng đầu trong thiết kế ngoại thất kiến trúc doanh nghiệp và gia đình tại Vinh. Với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi có hàng trăm mẫu thiết kế đẹp mắt, cá tính riêng phù hợp với từng khách hàng tại Vinh.
Cùng sự dày dặn, kinh nghiệm, chuyên nghiệp, sáng tạo và tâm huyết sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế ngoại thất phù hợp với tài chính mà vẫn đảm bảo được thẩm mỹ, sự tiện nghi, độc đáo và cá tính riêng.
Các kiến trúc sư của Nội Thất Ngọc Thạch luôn sẵn sàng lắng nghe những khó khăn, thấu hiểu nhu cầu và có trách nhiệm đảm bảo chất lượng và tiến độ xuyên suốt toàn bộ quá trình thi công ngoại thất cho khách hàng tại Vinh.

thiết kế ngoại thất tại vinh
Thiết kế ngoại thất tại Vinh

Nội Thất Ngọc Thạch ngoài vai trò là một đơn vị thiết kế ngoại thất, chúng tôi còn là một đơn vị sản xuất nội, ngoại thất. Vì vậy, khách hàng tại Vinh khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi. Với chế độ chăm sóc khách hàng dài hạn, Trong suốt quá trình thi công, chúng tôi sẽ luôn song hành cùng bạn để giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ chỉnh sửa hồ sơ thiết kế ngoại thất cho đến khi công của bạn hoàn thành. Thời gian thiết kế tùy theo nội dung, diện tích và độ phức tạp của công trình. Chi phí thực hiện phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tổng diện tích, xây mới hay cải tạo, hình thức kiến trúc,...

Mọi chi tiết về thiết kế ngoại thất tại Vinh xin vui lòng liên hệ:
SIÊU THỊ NỘI THẤT NGỌC THẠCH
339 - Nguyễn Văn Cừ - Tp Vinh – Nghệ An
Holine: 0913.274.005 – 0985.655.999

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook