So sánh sản phẩm

Bàn ghế gỗ gụ tại Vinh

Bàn ghế gỗ đã và đang vẫn luôn là một xu hướng thịnh hành trong việc thiết kế và lựa chọn nội thất của các gia đình tại Vinh hiện nay. Và trong số các loại gỗ được săn đón, yêu thích nhất không thể thiếu được gỗ Gụ. Chất liệu gỗ thân quen nhưng chưa bao giờ hết “hot”. Bàn ghế gỗ Gụ hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn.

bàn ghế gỗ tại vinh
Bàn ghế gỗ tại Vinh
 

1. Bàn ghế gỗ gụ:


Gỗ gụ là gì?


Cây gỗ gụ có tên khoa học là Sindora tonkinensis. Gỗ gụ là một loại thực vật thân gỗ lớn thuộc thuộc họ đậu. Ở Việt Nam gỗ gụ thường được gọi với tên khoa học là gỗ gụ lau, gỗ gõ dầu, gỗ gõ hương, gỗ gụ hương….Gỗ gụ có giá trị về kinh tế rất cao bởi nó là nguyên liệu thứ yếu trong sản xuất bàn ghế gỗ cao cấp được nhiều người săn lùng và kiếm tìm tại Vinh.
 

Bàn ghế gỗ gụ:


Bàn ghế gỗ gụ là một trong những sản phẩm cao cấp được rất nhiều đại gia tại Vinh săn lùng. Với chất liệu, màu sắc bền đẹp lên đến 20 năm. Bàn ghế gỗ gụ sẽ khiến cho không gian ngôi nhà của bạn thêm sang trọng.
 
bàn ghế gỗ tại Vinh
Bàn ghế gỗ tại Vinh
 

2. Cách phân biệt bàn ghế gỗ gụ tại Vinh:


Trên thị trường Vinh có rất nhiều xưởng gỗ làm giả loại bàn ghế gỗ cao cấp và đắt giá này. Bạn sẽ cần phải lưu ý những thông tin dưới đây để lựa chọn bàn ghế  gỗ chuẩn và tốt nhất tại Vinh.

Gỗ gụ thuộc loại gỗ quý hiếm do có tỉ trọng lớn nên rất nặng và chắc chính vì vậy được xếp vào nhóm I. Và loại gỗ này cũng có những đặc điểm riêng dễ nhận biết khách hàng tại tp. Vinh có thể phân biệt được như:
Về màu sắc: bàn ghế Gỗ gụ bình thường có màu vàng khi mới khai thác, già hoặc để lâu thường có mầu nâu đậm, nâu đỏ tùy theo độ tuổi của cây.
Về độ nặng: bàn ghế Gỗ này rất nặng do có tỉ trọng lớn, nặng hơn khá nhiều so với các loại bàn ghế gỗ thông thường.
Về mùi: Có mùi hơi chua nhưng không hăng khi đưa lên mũi ngửi.
 
bàn ghế gỗ tại vinh
Bàn ghế gỗ tại Vinh
 

3. Cách sử dụng và bảo quản bàn ghế  gỗ gụ tại Vinh:


Gỗ gụ là một loại gỗ chất lượng cao thuộc và hiếm, không bị mối mọt, … Tuy nhiên, bạn không thể dựa vào các yếu tố này mà không bảo quản bàn ghế gỗ. Để bàn ghế gỗ gụ luôn sáng và bền theo thời gian, chúng ta vẫn cần một số lưu ý mà khách hàng tại Vinh nên chú ý:
  • Tránh va đập các vật nặng và sắc nhọn trên bề mặt bàn ghế gỗ có thể, …
  • Tránh để bàn ghế gỗ ở những khu vực ẩm ướt như phòng tắm, nhà vệ sinh, rò rỉ nhà khi trời mưa, …
  • Thường xuyên lau chùi, làm sạch cho bàn ghế gỗ sáng bóng và giữ được vẻ đẹp tự nhiên
  • Tuyệt đối không lau chùi bằng các chất cọ rửa hoá học cho bàn ghế gỗ.
 
bàn ghế gỗ tại vinh
Bàn ghế gỗ tại Vinh
 

4. Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế gỗ gụ tại Vinh:


Kiểu dáng bàn ghế gỗ:


Nếu bạn mong muốn cần mua bàn ghế gỗ gụ nghĩa là bạn không chỉ an tâm đến chất lượng gỗ mà còn tìm cho mình những thiết kế độc đáo, phù hợp với phong cách sống của mình. Kiểu dáng bàn ghế góp phần lớn vào trang trí phòng nên được nhiều người quan tâm và lựa chọn.
Đặc biệt, mua bàn ghế gỗ gụ là bạn đang trân trọng những giá trị thời gian, sự tuyệt vời giữa không sống hối hả, hiện đại, xô bồ tại Vinh
 

Màu sắc cũng như họa tiết bàn ghế gỗ:


Đối với những ngôi nhà tại Vinh được thiết kế theo phong cách cổ điển, với nhiều họa tiết và hoa văn, một bộ bàn ghế gỗ gụ được chăm chút, cầu kỳ sẽ thích hợp cho bạn. Đặc biệt, bạn nên chú ý đến toàn cảnh màu sắc trong nhà. Vì màu của gỗ Gụ là đặc trưng nên bạn không nên thay đổi nó.
 
bàn ghế gỗ tại vinh
Bàn ghế gỗ tại Vinh
 

Kiểm tra chất lượng bàn ghế gỗ:


Chất lượng vẫn luôn là một điều được rất nhiều khách hàng tại tp. Vinh quan tâm khi chọn mua bàn ghế gỗ gụ. Vì đây là một loại sản phẩm được mua với mục đích sử dụng lâu dài, rất cần độ bền cũng như sự đảm bảo.
Nếu là gỗ Gụ chuẩn, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của bàn ghế gỗ. Chúng ta có thể sử dụng chúng ngon lành trên 20 năm mà không lo bị hỏng. Tuy nhiên, vì giá trị kinh tế cao nên hãy lựa chọn những nơi cung cấp uy tín bạn nhé. Gần đây tại Vinh đã xuất hiện những cơ sở vì chuộc lợi mà pha tạp gỗ, làm giả…
 

Giá thành bàn ghế gỗ:


Có thể nói, khi bạn cần mua bàn ghế gỗ gụ nghĩa là bạn phải quan tâm đến yếu tố giá thành sản phẩm. Nếu mua bộ bàn ghế gỗ gụ quá cao thì bạn cần phải cân nhắc xem điều kiện thu nhập nhà mình có cho phép hay không? Tuy nhiên, việc bạn cần mua bàn ghế gỗ gụ thì việc chi trả cho bộ bàn ghế đó cũng là tương đối so với những dòng bàn ghế gỗ khác. Lựa chọn bàn ghế gỗ gụ bạn cần phải ngồi thử để có được những cảm nhận chắc chắn rằng nó có mang đến sự thoải mái cho mình hay không.

Nếu quý khách có nhu cầu mua bàn ghế gỗ tại Vinh xin vui lòng liên hệ cho Nội Thất Ngọc Thạch. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất gỗ, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Mọi chi tiết về bàn ghế gỗ tại Vinh xin vui lòng liên hệ  theo địa chỉ:
SIÊU THỊ NỘI THẤT NGỌC THẠCH
339 - Nguyễn Văn Cừ - Tp Vinh – Nghệ An
Holine: 0913.274.005 – 0985.655.999

 
Những dịch vụ mà Nội thất Ngọc Thạch đang cung cấp:
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất
- Thiết kế nội thất khách sạn
- Thiết kế nội thất chung cư
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook