So sánh sản phẩm

Thiết kế nội thất gỗ tại Vinh


 
   Gỗ là sản phẩm từ thiên nhiên, mang lại cảm giác thân thuộc. Gỗ có tính năng tạo ấm ấp cho ngôi nhà vào mùa đồng và làm dịu mát vào mùa hè. Vì là sản phẩm của thiên nhiên nên khi sử dụng sẽ tạo cảm giác hòa nhập với thiên nhiên. Thiết kế nội thất gỗ ngày càng được ưa chuộng nhờ vẻ sang trọng, hiện đại và có độ bền cao. Nội thất gỗ vừa có nét cổ điển, vừa tinh tế hiện đại và mang vẻ đẹp gần gũi.
 
   Chất liệu gỗ không những thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng cho căn nhà , gỗ còn được xem là một vật liệu phong thủy giúp cân bằng, điều hòa không khí tạo sự nên sự may mắn, thịnh vượng. Đây là một phong cách truyền thống kết hợp với hiện đại khi thiết kế nội thất gỗ, giúp không gian ngôi nhà thêm sang trọng, lịch sự hơn.
 

Xu hướng thiết kế nội thất gỗ

 
   Ngay cả các nhà hàng, khu resort, khu vui chơi giải trí của nước ta cũng có xu hướng dùng đồ gỗ nội thất nhiều hơn tạo ra cảm giác thân thiện cho khách hàng. khách hàng được chìm vào không gian thiên nhiên, tĩnh lặng của các phòng ngủ trong khách sạn. Nhiều người chuộng đồ gỗ đến mức các vật dụng nội thất trong nhà từ bát đũa, ly uống nước… đều được làm từ gỗ, các bình hoa, các chậu cảnh sứ nay cũng được thay thế bằng các bình hoa, chậu cảnh gỗ.
 
    Ưu điểm trong thiêt kế nội thất gỗ là chúng dễ dàng kết hợp hài hòa với nhiều không gian về cả kiểu dáng, bố cục hay màu sắc…Đồ gỗ có thể được sử dụng trong bất kỳ kiến trúc nhà nào, dù hiện đại hay truyền thống vẫn có thể sắp đặt hợp lý, đẹp mắt.
 
   Vì được làm từ gỗ nên các đồ nội thất làm từ gỗ thường bền và sử dụng được lâu hơn các vật liệu khác. Chỉ cần sử dụng cẩn thận và thường xuyên lau dọn cho nó thì có thể sử dụng trong một thời gian dài. Giá cả của nội thất gỗ rất đa dạng, có thể có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Ngoài ra vì được làm từ thiên nhiên nên có nhiều loại giá cả rẻ hơn các vật liệu khác.
 
thiết kế nội thất gỗ tại vinh
 

  Nội thất gỗ trong thiết kế nhà ở

 
   Mỗi loại gỗ có ưu nhược điểm khác nhau, vì vậy với mỗi không gian nên chọn lựa loại gỗ phù hợp. Làm cửa sổ bằng gỗ, bạn nên chọn loại gỗ nhẹ, màu tối. Ngược lại, với cầu thang, gỗ phải có độ bền cao, tốt nhất là gỗ tự nhiên. Đối với nhà bếp, các thiết bị gỗ phải có khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm, dễ dàng vệ sinh và tránh bị cong, vênh do môi trường đặc thù nơi đây.
 
   Gỗ cũng rất thích hợp với những ngôi nhà có trần cao. Những thanh gỗ đan thành hình con thoi, vuông hay chữ nhật trên trần mang tới nét độc đáo cho căn phòng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp các đường chỉ ốp gỗ cho trần thạch cao, điểm thêm những hoa văn sinh động. Tường nhà màu sáng nếu điểm thêm một nẹp gỗ mun đen ở mép sẽ thật khác biệt. Một mảng tường màu gỗ sẽ tạo nên điểm nhấn hút mắt cho cả căn phòng… Đối với trần, tường, gỗ được sử dụng rất đa dạng, gỗ tự nhiên như giáng hương, pơ mu… hay gỗ công nghiệp, có thể sơn, đánh vecni hay để mộc đều được. Đôi khi, để tạo ra sự độc đáo, người ta còn ghép nhiều loại gỗ khác nhau, những đường vân của chúng sẽ tạo nên ấn tượng nhất định như một tác phẩm nghệ thuật vậy.
 

  Nội thất gỗ cho cửa sổ

 
   Làm cửa sổ bằng gỗ thì nên chọn loại gỗ nhẹ và có màu tối, thiết kế cửa sổ dạng chớp để hạn chế mưa nắng trong khi vẫn lưu thông được không khí trong căn phòng của bạn.
 

  Thiết kế nội thất gỗ cho cầu thang

 
   Đối với cầu thang nên chọn loại gỗ tự nhiên chắc chắn và có độ bền cao. Với thiết bị gỗ trong phòng bếp thì yếu tố hàng đầu bạn nên chú ý đến đó là khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cũng như thuận tiện cho việc vệ sinh bởi nếu không đồ gỗ trong phòng bếp sẽ rất nhanh bị hư hỏng.
 

   Thiết kế nội thất gỗ cho phòng tắm

 
   Hiện nay gỗ được sử dụng cho một số chi tiết, nhất là với phòng tắm mở hướng ra thiên nhiên thì các vật dụng như tủ, bồn cũng được sử dụng gỗ để tạo nên thô mộc, gần gũi với thiên nhiên nên điều cần làm là nắm vứng thông tin về những loại gỗ có thể dùng với không gian này bởi độ ẩm trong phòng là rất lớn.
 

   Nội thất sàn gỗ

 
   Đây là chi tiết khá quan trọng vì trong các thiết kế hiện đại các gia đình đều lựa chọn loại gỗ lát sàn thay vì các loại gạch men khác, đặc biệt là đối với căn hộ chung cư. Diện tích sàn khá lớn nên việc lựa chọn một sàn nhà có màu sắc phù hợp thiết kế dựa trên tính năng của từng căn phòng sẽ mang lại sự thoải mái trong sinh hoạt.
 
thiết kế nội thất gỗ tại vinh
Thiết kế nội thất gỗ nhà ở tại Nội thất Ngọc Thạch

   Với những ưu điểm trên đây, thiết kế nội thất gỗ giá rẻ luôn là sự lựa chọn tối ưu của khách hàng khi có nhu cầu thi công nội thất nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn nói chung… cũng như thi công thiết kế nội thất đồ gỗ nói riêng.

Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế nội thất hoàn hảo nhất tại Vinh – Nghệ An vì chúng tôi có những kiến trúc sư tài giỏi nhất, giàu kinh nghiệm, sáng tạo, đội ngũ tư vấn nhiệt huyết và dịch vụ thi công trọn gói giá rẻ nhất. Với tất cả những gì đang có, chúng tôi hy vọng mỗi sản phẩm của Nội thất Ngọc Thạch là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách và dấu ấn riêng.
 
 
Những dịch vụ mà Ngọc Thạch đang cung cấp:
 
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
Thiết kế nội thất khách sạn
Thiết kế nội thất chung cư
Nội thất văn phòng
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp

 
   Ngoài ra, Nội Thất Ngọc Thạch còn chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm trang trí, thiết bị vật liệu: tranh kính, kính cường lực, vách tắm kính, kính ốp bếp, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh,… Quý khách có liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất.
email: [email protected]

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook