So sánh sản phẩm

Nội thất khách sạn tại Vinh

Khi đi du lịch chắc hẳn ai trong chúng ta đầu tiên khi đặt chân đến một vùng đất mới cũng sẽ nhận xét về nơi dừng chân của mình, và điều đầu tiên trong những đầu tiên ấy là nhận xét về khách sạn mình đang ở ra sao, nội thất thế nào, sang trọng hay không, tiện nghi, phục vụ...

Công ty CP TM Ngọc Thạch là công ty chuyên sản xuất nội thất  khách sạn tại Vinh, Nghệ An với kiểu dáng đa dạng từ nội thất hiện đại, nội thất thông minh, nội thất tân cổ điển, nội thất cổ điển kiểu Pháp, châu Âu đến đồ nội thất phong cách truyền thống.

nội thất gỗ khách sạn tại vinh
Nội thất khách sạn tại Vinh
 

1. Tại sao nên chọn nội thất khách sạn?


So với nhiều chất liệu khác như nhựa, kim loại, thủy tinh, đá… thì nội thất khách sạn thường có tuổi thọ cao hơn. Hơn nữa, nội thất gỗ mang đến cho người sử dụng rất nhiều lựa chọn. không những thế chất liệu gỗ rất dễ trạm khắc để tạo nhiều hình dạng hoa văn khác nhau khiến cho các sản phẩm trở nên phong phú và đa dạng. Không chỉ có vây, nội thất gỗ còn mang đến cho gia chủ một không gian ấm cũng và sang trọng. Vì vậy, tại tp. Vinh, nội thất gỗ đang là sự lựa chọn hàng đầu của các khách sạn.
 
nội thất gỗ khách sạn tại vinh
Nội thất khách sạn tại Vinh
 

2.Cách chọn nội thất khách sạn:

 
Sau đây là một trong những gợi ý khi quý khách hàng muốn tìm nội thất khách sạn tại tp. Vinh có thể tham khảo:
 

-Nội thất quầy lễ tân khách sạn:


Nếu đại sảnh của khách sạn lớn bạn có thể chọn mẫu quầy lễ tân gỗ có kiểu dáng bo cong hoặc dài với kích thước lớn mang đến sự nguy nga, tráng lệ cho không gian hoặc quày lễ tân gỗ mini dành cho nhà hàng, khách sạn có diện tích hạn chế.
 

-Nội thất phòng ngủ khách sạn:


Đây sẽ là nơi để lại ấn tượng nhiều nhất cho du khách, tùy vào phong cách thiết kế của từng khách sạn mà phòng ngủ sẽ được bố trí nội thất gỗ từ màu sắc, ánh sáng ...theo các phong cách khác nhau, có thể là hiện đại, có thể là cổ điển, hay tân cổ điển...
 
nội thất gỗ khách sạn tại vinh
Nội thất khách sạn tại Vinh
 

3. Mua nội thất gỗ khách sạn ở đâu tp. Vinh?


Khi đến với Công ty CP TM Ngọc Thạch quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn từ các set nội thất khách sạn đẹp với nhiều phong cách nội thất khác nhau từ cao cấp, hiện đại đến cổ điển cầu kì hay đơn giản, thông minh đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho hầu hết các loại hình khách sạn như: khách sạn nghỉ dưỡng (resort), khách sạn thương mại hay khách sạn mini,…
Vệc thi công nội thất khách sạn đòi công ty thi công phải có năng lực thật sự, Công ty CP TM Ngọc Thạch với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công nội thất khách sạn tại Vinh, Nghệ An luôn tự hào mang đến cho ngành kinh doanh khách sạn những không gian tiện nghi, chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất.

Một số mẫu nội thất phòng ngủ khách sạn tại Vinh:
 
nội thất gỗ khách sạn tại vinh

nội thất khách sạn tại vinh
Nội thất khách sạn tại Vinh

Nếu quý khách hàng muốn tìm một đơn vị thiết kế và thi công nội thất khách sạn tại Vinh, Nghệ An hãy liên hệ ngay với Công ty CP TM Ngọc Thạch theo địa chỉ:
SIÊU THỊ NỘI THẤT NGỌC THẠCH
339 - Nguyễn Văn Cừ - Tp Vinh – Nghệ An
Holine: 0913.274.005 – 0985.655.999
 
Những dịch vụ mà Nội thất Ngọc Thạch đang cung cấp:
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất
- Thiết kế nội thất khách sạn
- Thiết kế nội thất chung cư
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp




Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook