So sánh sản phẩm

​Thiết kế nội thất phòng ngủ tại vinh

 
   Phòng ngủ chính là không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ của Nội thất Ngọc Thạch mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi và thoải mái. Trong tâm nội thất phòng ngủ là những chiếc giường ngủ thiết kế đẹp, kết hợp với bàn đầu giường, tủ áo….nhấn nhá thêm một số đèn , thảm và đồ trang trí.
   Nội thất Ngọc Thạch là một trong số ít những công ty cung cấp trọn gói dịch vụ từ thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ và sản xuất, cung cấp đồ nội thất đáp ứng gần như toàn diện mọi nhu cầu của những quý khách khó tính nhất tại tất cả các tỉnh thành đặc biệt là tại thành phố Vinh – Nghệ An.
 

   Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

 
   Một phòng ngủ đẹp là có sự kết hợp giữa yếu tố không gian và thiết kế nội thất hài hòa. Phòng ngủ thường được thiết kế tùy theo tuổi tác, sở thích,…  Tùy vào diện tích mà bố trí đồ nội thất phù hợp.
 
   Với không gian rộng thì việc hoàn thiện nội thất phòng ngủ bao giờ cũng dễ dàng hơn. Nhưng nếu khéo léo trong cách bày trí, bạn vẫn đảm bảo được sự tiên nghi trong phòng ngủ nhỏ. Dù mang phong cách cổ điển hay hiện đại thì điều quan trọng là vẫn phải đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho gia chủ.
 
Thiết kế nội thất phòng ngủ tại vinh

   Phòng ngủ là nơi chúng ta tìm thấy được sự thoải mái nhất trong căn nhà. Đây còn là nơi chúng ta hưởng thụ, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Và màu sắc phòng ngủ có ảnh hướng đến tâm lý con người rất lớn. Chính vì vậy, nó là tác nhân làm ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn.
 
  Đa số các gam màu trung tính, màu đất ấm áp được nhiều gia đình lựa chọn nhất, bởi vẻ sang trọng và hiện đại mà nó đem lại. Các gam màu tối sẽ làm cho bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn. Ngược lại, nhưng gam màu trắng sáng tuy sáng sủa nhưng sẽ làm bạn khó đi vào giấc ngủ.
 

   Đồ nội thất chính trong phòng ngủ

 
   Tùy vào diện tích phòng ngủ của bạn lớn hay nhỏ thì lựa chọn các đồ nội thất phòng ngủ khác nhau. Nội thất phòng ngủ ngoài chiếc giường thoải mái còn có tủ quần áo, kệ, đèn, bàn,…
 

– Đồ nội thất giường ngủ:

 
   Giường ngủ là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của bất cứ ai. Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã trong thiết kế giường ngủ, từ kích thước cao – thấp, chất liệu,… đến giá cả cũng đa dạng. Xu hướng mà nhiều người ưa chuộng đó là các mẫu giường chân cao hoặc chiếc giường có tủ tích hợp các ngăn kéo dưới gầm.
 
   Họ có thể tận dùng chiếc tủ đa năng dưới gầm giường làm nơi chứa đồ. Điều này mang lại nhiều sự tiện lợi, gọn gàng, đặc biệt đối với những căn phòng nhỏ sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích trong phòng ngủ.
 
   Chiếc giường ngủ gỗ mang phong cách hiện đại, thiết kế đơn giản mà độc đáo, bắt mắt. Việc phối với màu sơn phù hợp luôn giữ được nét mới mẻ và sáng sủa cho không gian nghỉ ngơi. Hoặc cách phối màu tương phản cũng là cách tạo được ấn tượng mạnh cho phòng ngủ đẹp.
 

   Đồ nội thất tủ quần áo phòng ngủ

 
   Bên cạnh một chiếc giường đẹp, hầu hết các hộ gia đình đều sở hữu cho mình hệ thống tủ quẩn áo riêng. Tủ quần áo vừa là nơi lưu trữ, vừa góp phần tạo nên phong cách nội thất chung. Tùy theo phong cách, sở thích của gia chủ mà có nhiều kiểu dáng, mẫu mã tủ quần áo khác nhau. Nếu kinh phí không quá eo hẹp thì những mẫu tủ quần áo luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. Gỗ là vật liệu tốt, bền, đẹp rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Ngoài ra, vật liệu tủ quần áo cũng đa dạng, phong phú với thép, nhôm, inox, nhựa, thủy tinh,…
 
   Tủ âm tường là một gợi ý rất phù hợp để tiết kiệm không gian. Hệ tủ này có nhiều chỗ lưu trữ giúp phòng ngủ trở nên gọn và đẹp. Nếu lựa chọn được chiếc tủ quần áo phù hợp sẽ tạo cho phòng ngủ sức hấp dẫn đặc biệt, đầy cuốn hút.
 

  Các đồ nội thất trang trí phòng ngủ

 
   Các đồ vật trong phòng ngủ như: đèn, quạt, điều hòa, tivi,… đều là các thiết bị điện tử có khác năng tỏa nhiệt. Vì phòng ngủ là nơi để thư giản, nghỉ ngơi cho nên càng đặt ít đồ điện tử trong phòng ngủ thì sức khỏe sẽ được tăng cường. Sóng điện từ từ những thiết bị này rất mạnh và có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe chúng ta. Tốt nhất bạn nên chuyển các đồ điện tử sang một nơi khác.
 
   Các thiết kế trang trí nội thất như rèm, tủ đầu giường, ghế ngồi,… Tùy vào màu sắc của căn phòng mà bạn chọn cho mình những kiểu dáng, màu sắc phù hợp.
 
   Khi thiết kế, đa phần mọi người đều bỏ qua việc để một chiếc ghế trong phòng ngủ. Một vài chiếc ghế nhỏ được bọc da sạch sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho phòng ngủ.
 
Thiết kế nội thất phòng ngủ tại vinh
 

   Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ phổ biến hiện nay

 

   – Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ theo kiểu cổ điển

 
   Khi bạn lựa chọn thiết kế phòng ngủ theo phong cách này, mỗi khi bạn bước vào bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào không gian của một ông hoàng, bà chúa. Một cảm giác sa hoa, cao quý thật đặc biệt.
 

   – Ấn tượng với những căn phòng ngủ đẹp phong cách hiện đại

 
   Phong cách hiện đại đang dần được yêu thích bởi vẻ đẹp cuốn hút và tân tiến. Để bắt kịp nhịp sống hiện đại, bạn cần có những đồ nội thất tiện nghi và đa năng nhất. Vì thế, những đồ nội thất phòng ngủ nhiều công năng sẽ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng cao.
 
   Việc thiết kế và bố trí các đồ nội thất trong phòng ngủ cần phải có sự khéo léo. Nếu bạn đang phân vân không biết nên thiết kế phòng ngủ mình như thế nào, thì hãy liên hệ cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đem lại cho bạn lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.
 

 Là một trong số ít các công ty thiết kế nội thất có xưởng sản xuất riêng, Nội thất Ngọc Thạch cam kết đảm bảo 100% giá trị thiết kế vào các sản phẩm thi công trong thực tế. Khi được tận mắt chứng kiến đội ngũ thợ lành nghề làm việc với sự trợ giúp của hệ thống máy móc hiện đại trong nhà xưởng quy mô của công ty, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về nội thất ngôi nhà tương lai của mình. Bên cạnh đó, vì chúng tôi trực tiếp hoàn thiện sản phẩm khi đưa đến tay người tiêu dùng, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành dịch vụ thiết kế – thi công trọn gói sẽ rất hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội như nguyện vọng của quý khách.
 
   Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế nội thất hoàn hảo nhất tại Vinh – Nghệ An vì chúng tôi có những kiến trúc sư tài giỏi nhất, giàu kinh nghiệm, sáng tạo, đội ngũ tư vấn nhiệt huyết và dịch vụ thi công trọn gói giá rẻ nhất. Với tất cả những gì đang có, chúng tôi hy vọng mỗi sản phẩm của Nội thất Ngọc Thạch là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách và dấu ấn riêng.
 
 
Những dịch vụ mà Ngọc Thạch đang cung cấp:
 
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
Thiết kế nội thất khách sạn
Thiết kế nội thất chung cư
Nội thất văn phòng
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp

 
   Ngoài ra, Nội Thất Ngọc Thạch còn chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm trang trí, thiết bị vật liệu: tranh kính, kính cường lực, vách tắm kính, kính ốp bếp, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh,… Quý khách có liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất.
email: [email protected]
 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook