So sánh sản phẩm

Gợi ý những thiết kế thông minh và nội thất cho phòng ngủ nhỏ tại Vinh

NHỮNG THIẾT KẾ THÔNG MINH CHO PHÒNG NGỦ NHỎ

Phòng ngủ là không gian cần sự ấm cúng và thoải mái. Vì vậy, với phòng ngủ nhỏ, bạn cần lên ý tưởng thiết kế thật thông minh  để có thể khiến bạn luôn muốn quay về nơi ấm áp này.
  1.  Màu sắc phòng ngủ

Màu sắc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến không khí căn phòng và tâm trạng chủ nhân, vì thế cần cân nhắc màu sắc phù hợp. Những màu nóng sẽ khiến căn phòng trở nên tươi sáng hơn còn những tông màu lạnh thì khiến căn phòng trở nên yên tĩnh, sang trọng hơn rất nhiều.
Nhìn chung không nên sơn tường phòng ngủ màu tối. Sơn phòng ngủ sáng màu sẽ giúp cho căn phòng như rộng hơn.
  1. Thiết kế phòng ngủ tối giản

Phong cách này làm hạn chế đồ trang trí, hạn chế nhiều màu sắc, các đường nét cũng không còn cầu kì; sự đơn giản, tiện nghi lúc này được đặt lên hàng đầu. Phong cách này đặc biệt phù hợp với những căn phòng nhỏ,  vừa sang trọng, vừa đẹp mắt.
  1. Tạo kệ hốc/ gắn thêm kệ nổi cho phòng ngủ

Kệ hốc không những không chiếm không gian mà còn mở rộng thêm phần không gian ở phía trong tường. Những chiếc kệ hốc nhỏ xinh, đựng đồ dùng và vật trang trí là điều tất yếu cho các căn phòng ngủ nhỏ, được nhiều nhà thiết kế tận dụng.
Việc thêm kệ nổi gắn tường sẽ giúp bạn có được thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp mà rộng rãi
  1. Chọn loại giường đơn giản và tận dụng không gian trống dưới gầm giường

Một chiếc giường đơn giản về kiểu dáng, nhã nhặn về màu sắc sẽ vừa tiết kiệm được không gian, vừa tạo được điểm thở cho mắt, nhờ vậy mà phòng ngủ nhỏ trở nên tinh tế, thanh thoát hơn.
Và nhớ tận dụng thêm không gian bên dưới gầm giường nhé. Để hạn chế các loại tủ kệ lộ thiên, bạn hoàn toàn có thể mua sẵn giường có ngăn tủ phía dưới hoặc nhờ thợ đóng thêm tủ.

NỘI THẤT NGỌC THẠCH GỢI Ý NỘI THẤT PHÒNG NGỦ NHỎ

Ở thành phố Vinh, Nghệ An với đa phần các gia đình đều không có được diện tích nhà ở rộng rãi mà chủ yếu mua chung cư và nhà ở có diện tích nhỏ. Và hiển nhiên các phòng ngủ đều hạn hẹp về diện tích. Nhưng bạn đừng lo, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số nội thất khiến cho phòng ngủ nhỏ trở nên xinh xắn, vừa hiện đại vừa tiện nghi.
  1. Giường ngủ đơn giản, gắn kèm kệ trang trí, kệ đựng đồ

 
Giường ngủ đơn giản kèm kệ
  1. Giường tầng là một giải pháp tiết kiệm không gian khi có nhiều người cùng chung sống

 
Giường tầng là ý tưởng tuyện vời cho phòng ngủ nhỏ
  1. Tủ đựng quần áo có gam màu sáng tạo không gian thân thiện và làm căn phòng có cảm giác rộng hơn

 
Tủ màu sáng
  1. Đặt gương lớn trong phòng.

Việc đặt gương trong phòng ngủ sẽ tạo ra không gian hai chiều, có cảm giác như căn phòng rộng ra, có chiều sâu. Đây là cách được sử dụng khá nhiều hiện nay. Nên đặt một tấm gương lớn ở vị trí vuông góc với cửa sổ (không chiếu thẳng vào giường)
  1. Kệ hốc tường và kệ nổi là thứ không thể thiếu với phòng ngủ nhỏ


Kệ gắn tường

Bên trên là một số mẹo nhỏ trong thiết kế phòng và nội thất cho phòng ngủ nhỏ mà nội thất Ngọc Thạch xin chia sẻ tới mọi nhà cùng học hỏi. Các bạn có nhu cầu thiết kế nhà, phòng hay thiết kế nội thất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Nội thất Ngọc Thạch đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm vóc khu vực thành phố Vinh, Nghệ An. Chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công nội thất đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Những dịch vụ mà Nội thất Ngọc Thạch đang cung cấp:

- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
- Thiết kế nội thất khách sạn
- Thiết kế nội thất chung cư
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp

  Quý khách có thể liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook