So sánh sản phẩm

​Thi công nội thất trọn gói tại Vinh

Khách hàng tại Vinh cần điều gì ở một dịch vụ thi công nội thất? Là sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của đơn vị thi công hay chất lượng của sản phẩm và giá thành, sự đồng bộ giữa thiết kế và thi công? Tất cả đều đúng nhưng điều gì là quan trọng nhất đối với một dịch vụ thi công nội thất? Đó chính là chất lượng của dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
 
thi công nội thất tại vinh
Thi công nội thất tại Vinh
 

1. Thi công nội thất là gì?


Thi công nội thất là tập hợp hàng loạt những hoạt động của rất nhiều công đoạn, nhiều con người, nhiều lĩnh vực, thông qua việc sử dụng vật liệu, máy móc và sức lực con người nhằm tạo nên không gian sống, làm việc và sinh hoạt cho khách hàng tại Vinh sao cho phù hợp với không gian thiết kế. Việc thi công chính là việc hiện thực hóa ý tưởng của người thiết kế và mong muốn của chủ đầu tư có được thực hiện hay không chính là phụ thuộc rất nhiều vào khâu thi công này. 
 
thi công nội thất tại vinh
Thi công nội thất tại Vinh
 

2. Vì sao nên thi công nội thất trọn gói tại Vinh?


-Khi bạn lựa chọn dịch vụ thi công nội thất trọn gói, khách hàng tại Vinh sẽ dự tính được rủi ro, sự thay đổi trong quá trình thi công.
-Chủ đầu tư tại Vinh sẽ dễ dàng tính toán được chi phí thi công
-Thi công nội thất trọn gói sẽ giúp cho khách hàng tại Vinh tận dụng và tiết kiệm được không gian sống
 
thi công nội thất tại vinh
Thi công nội thất tại Vinh
 

3. Thi công nội thất trọn gói tại Vinh bao gồm những gì?


Thi công nội thất trọn gói là đảm nhận hết tất cả các khâu từ quá trình lên bản vẽ, phối cảnh cho đến khi bắt tay vào thi công. Vậy thi công trọn gói bao gồm những gì? Đây là câu trả lời của chúng tôi dành cho khách hàng tại Vinh có thể tham khảo để hiểu rõ hơn:
 

Nhân viên công ty thi công nội thất sẽ tiến hành khảo sát công trình:


Trước khi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế, nhân viên công ty sẽ tiến hành đo đạc diện tích xung quanh ngôi nhà, lên ý tưởng và tính toán sơ lược trong đầu những vấn đề sẽ triển khai. Sau các bước khảo sát sơ lược, nhân viên công ty sẽ bắt đầu trao đổi với chủ nhà về các sở thích, mong muốn thực tế và mức chi phí có thể đầu tư vào nội thất.
 

Thiết kế nội thất 3D:


các kiến trúc sư bắt đầu nghiên cứu và cho ra các bản phối cảnh (bản vẽ 3D) phù hợp với thực trạng hiện tại của công trình và nhu cầu của chủ nhà. Kiến trúc sư sẽ đưa ra nhiều lựa chọn cho chủ nhà chọn ra được bản thiết kế nội thất phù hợp.
 
thi công nội thất tại vinh
Thi công nội thất tại Vinh
 

Tiến hành thi công nội thất:


Đơn vị thi công nội thất sẽ tiến hành  tháo dỡ, xây lắp và ốp lát, tiếp đến là phần thi công điện nước, thi công trần thạch cao, ốp lát tường. Sau khi tiến hành thi công thô, sẽ tiến hành bố trí, sơn sửa lại sao cho phù hợp với sở thích của khách hàng tại Vinh. Công ty thi công sẽ tôn trọng những ý kiến của chủ nhà và đồng thời góp ý sao cho phù hợp với bản thiết kế 3D.
 

Tiến hành dọn dẹp sau khi thi công nội thất:


Đơn vị thi công nội thất trước khi bàn giao công trình cho chủ đầu tư tại Vinh sẽ tiến hành lau chùi, dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ ngôi nhà trước khi bàn giao lại cho khách hàng tại Vinh
 
thi công nội thất tại vinh
Thi công nội thất tại Vinh
 

4. Một số khác biệt sau khi thi công nội thất so với thiết kế nội thất :


Dưới đây là một số sự khác biệt giữa thi công và thiết kế nội thất mà khách hàng tại Vinh nên biết:

-Khi thi công nội thất thực tế, đồ nội thất sẽ không tươi như trong bản thiết kế, mà nó sẽ có màu sẫm hơn trong bản thiết kế, nhưng cũng không kém sang trọng.
-Nếu khách hàng tại Vinh thi công đồ gỗ nội thất sẽ mang lại vẻ cao cấp hơn khi lựa chọn chất liệu sản xuất đồ nội thất.
-Khi thi công nội thất được hoàn thiện khách hàng tại Vinh sẽ thấy được cụ thể hơn vẻ đẹp của không gian nhà khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện bạn sẽ thấy được vẻ đẹp đẳng cấp với từng chi tiết chạm khắc gia công, tỉ mỉ cẩn thận củ thợ mỹ chạm khắc. Bạn sẽ ngạc nhiên hơn với không gian nội thất thật sự đẹp, đẳng cấp gấp nhiều lần so vối bản thiết kế 3D
.
thi công nội thất tại vinh
Thi công nội thất tại Vinh
 

5. Thi công nội thất trọn gói ở đâu tp. Vinh?


 Nội Thất Ngọc Thạch tự hào là đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tp. Vinh. Với nhiều năm trong nghề nội thất, chúng tôi đã xây đắp nên thương hiệu Nội Thất Ngọc Thạch trong lòng người dân tại Vinh bởi sự tỉ mỉ, chi tiết, chỉn chu trong từng sản phẩm nội thất mà chúng tôi cung cấp. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, làm việc tận tâm của từng cán bộ công nhân viên công ty.
Ngoài thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cho rất nhiều công trình lớn nhỏ trong tp. Vinh. Nếu quý khách hàng tại Vinh có nhu cầu về thi công nội thất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
SIÊU THỊ NỘI THẤT NGỌC THẠCH
339 - Nguyễn Văn Cừ - Tp Vinh – Nghệ An
Holine: 0913.274.005 – 0985.655.999

Những dịch vụ mà Nội thất Ngọc Thạch đang cung cấp:
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
- Thiết kế nội thất khách sạn
- Thiết kế nội thất chung cư
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp




Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook