So sánh sản phẩm

Ý tưởng thiết kế tạo không gian mới mẻ

Xưởng may có diện tích khoảng 8.000m2 tọa lạc trong khu công nghiệp, huyện Bình Chánh. Về chức năng, nơi này cũng như bao xưởng may khác nhưng khu nhà này có thiết kế đặc biệt chú trọng đến mảng xanh và tính kết nối giữa con người, do vậy phần thiết kế không gian đặc biệt chú trọng. Cây xanh hiện hữu khắp mọi nơi, phủ kín các bức tường nhưng với gạch tổ ong thông gió, và cửa kính nên không gian bên trong rộng rãi, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng.

Ở đây, nhân viên và công nhân được quan tâm đến tinh thần, tính công bằng và sự gần gũi với cấp trên, tất cả đều hướng đến mục đích làm việc thoải mái để đạt năng suất hiệu quả nhất.


Tạo ra một cảm giác công bằng và khả năng tiếp cận với ban giám đốc, quản lý của các công nhân nhà máy. Theo dự đoán, không gian làm việc này đã mang đến tính năng động của công ty bằng các thiết kế có thể nhìn thấy nhau giữa các khu vực, không phân chia và tách biệt với các bức tường hoặc phòng kín. Ban quản lý và nhân viên của nhà máy có thể tự do nhìn thấy và tương tác với nhau, loại bỏ cảm giác người lao động bị bóc lột và không công bằng. Điều này làm tăng năng xuất công việc.

Tầng 2 được thiết kế cho việc văn phòng, quản lý và ban giám đốc. Sử dụng tường kính trong nhà máy thúc đẩy công nhân trực tiếp kết nối với nhau và tăng tương tác. Tầng 1 là không gian sáng tạo để trưng bày các mẫu, khu tập trung và các khu vực ngồi. Nằm giữa khu vườn tạo cảm giác được nâng cao lên và phục hồi cảm xúc cho mọi người. Điều này cũng được đánh giá cao bởi những khách hàng được tận mắt xem quá trình sản xuất và sáng tạo của công ty, đó chính là sản phẩm.

Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook