So sánh sản phẩm

Thiết kế nội thất văn phòng tại Vinh


 
   Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng công ty, phòng làm việc đòi hỏi tính chuyên môn cao nhưng nó yêu cầu cao hơn trong việc bố trí nội thất nhằm đem lại một không gian làm việc hiệu quả, gia tăng sự sáng tạo, thu hút nhân tài, nâng cao hiệu quả hợp tác và kinh doanh. Hỗ trợ tuyệt vời hình ảnh thương hiệu uy tín và sức mạnh của doanh nghiệp. Nội thất Ngọc Thạch là một trong số ít những công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng tại Vinh – Nghệ An có thể đem lại cho doanh nghiệp tất cả những lợi ích này và còn hơn thế!
 

   Nội thất trong văn phòng giám đốc

 
   Đây là một trong những căn phòng quan trọng nhất trong công ty, vì đây là phòng của nhà lãnh đạo công ty, người chủ chốt đưa ra quyết định và ảnh hưởng đến tính sống còn của công ty
 
   Đối với căn phòng có diện tích nhỏ, bạn có thể dùng bàn làm việc hình chữ nhật là hợp lý nhất. Tuy nhiên đối với căn phòng rộng lớn hơn thường có xu hướng sử dụng bàn được thiết kế cách điệu với bàn tạo thành chữ L; đây là một thiết kế thông minh, không những tiết kiệm không gian, mang đến tính thẩm mỹ mà còn giúp bạn có nhiều lựa chọn để các vật dụng cần thiết như: máy fax, máy in, laptop, điện thoại, tài liệu, hồ sơ,...
 
nội thất văn phòng tại vinh
Nội thất văn phòng giám đốc với chất liệu chủ đạo bằng gỗ

   Trong các kiểu dáng kiến trúc thiết kế nội thất cho phòng giám đốc thì thường được thiết kế cầu kỳ, sang trọng và vấn đề được rất nhiều tầng lớp nhân vật này quan tâm xem trọng chính là vấn đề phong thủy vì vậy trước lúc thiết kế và thi công, quý khách hàng nên trực tiếp hội ý cùng kiến trúc sư để thống nhất vấn đề này trước cho kiến trúc nội thất trở nên hoàn mỹ.
 

   Nội thất văn phòng họp

 
    Phòng họp giờ đây không còn chỉ được thiết kế theo những nguyên tắc khô cứng nữa mà thay vào đó là những phong cách hiện đại, với nhiều xu hướng phù hợp với loại hình hoạt động của doanh nghiệp hay theo phòng ban làm việc.
 
   Trong việc thiết kế theo khuôn khổ của yêu cầu phòng họp thì việc phá cách ở khâu trang trí thi công được các kỹ trúc sư thay đổi theo dạng nội thất mở, tạo nên những kiểu cách phòng họp đa dạng về kiểu cách, phong phú trong tư duy thiết kế.

   Với thiết kế nội thất phòng họp sang trọng thì việc lựa chọn và sắp đặt đồ nội thất là rất quan trọng. Một chiếc bàn với kiểu dáng độc đáo, chất liệu gỗ cao cấp sẽ khiến cho căn phòng họp của bạn trở nên sang trọng đẳng cấp hơn. Một chiếc ghế dạng xoay với thiết kế mới lạ, bọc da cao cấp mang lại sự thoải mái trong suốt quá trình họp. Đối với cửa sổ, thiết kế trong suốt và có thể mở rộng để đón ánh nắng mặt trời giúp tạo không gian mở, thoáng đãng giảm căng thẳng cho cuộc họp.
 

Nội thất văn phòng hiện đại, độc đáo

 
   Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của văn phòng chính là màu sắc. Màu sắc của văn phòng làm việc thường được lựa chọn đồng nhất hoặc có liên quan với màu sắc logo của doanh nghiệp. Ví như màu của logo là màu đỏ, vậy màu chủ đạo của văn phòng làm việc có thể là màu trắng với những họa tiết và điểm nhấn màu đỏ.
 
   Không giống với thiết kế nội thất gia đình, thiết kế nội thất văn phòng không mang tính chất cá nhân, cần đảm bảo được yếu tố chuyên nghiệp và tạo được cảm hứng làm việc cho nhân viên. Một bản vẽ thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp sẽ thể hiện được chuyên môn, lĩnh vực mà công ty đang hoạt động, tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng.
 
nội thất văn phòng tại vinh
Nội thất văn phòng theo phong cách cá nhân

  Bàn ghế hay các đồ nội thất văn phòng không chỉ để đáp ứng công năng của nó trong công việc mà còn là những vật dụng trang trí hết sức thiết thực cho công ty. Vì vậy việc chọn loại bàn ghế nào, màu sắc ra sao cũng rất quan trọng, bạn nên chọn cho mình một công ty thiết kế nội thất tin tưởng với các kiến trúc sư tay nghề cao để họ có thể tạo cho bạn 1 diện mạo công ty mới, đồng bộ về màu sắc bàn ghế và những vật dụng khác, và thể hiện được thông điệp của công ty một cách mạnh mẽ.
 
    Ngày nay tại Vinh – Nghệ An các văn phòng có xu hướng thiết kế theo phong cách đơn giản mà vẫn hiện đại trẻ trung. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý tạo sự thoải mái, thuận tiện cho mỗi nhân viên, cán bộ  để từng thành tố đều đóng góp cho sự thành công của công ty. Đặc biệt bạn nên chú ý tới sự khác biệt về giới tính để có được những thiết kế thông minh nhất: đối với phái nữ, bạn có thể chọn những chiếc bàn nhỏ với gam màu dịu nhẹ, trung tính; còn với phái nam được coi là phái mạnh , những chiếc bàn có thể được thiết kế góc cạnh, chắc chắn và gam màu đem lại sự tương phản, đối lập nhau.

  Nếu bạn băn khoăn về việc thiết kế nội thất văn phòng sao cho chuyên nghiệp, phù hợp với xu hướng hiện đại mà vẫn thể hiện phong cách của doanh nghiệp, hãy đến với Nội Thất Ngọc Thạch chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn thiết kế nội thất văn phòng một cách chuyên nghiệp nhất, giá cả phù hợp nhất với các chuyên gia thiết kế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

 Những dịch vụ mà Ngọc Thạch đang cung cấp:
 
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
Thiết kế nội thất khách sạn
Thiết kế nội thất chung cư
Nội thất văn phòng
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp

 
   Ngoài ra, Nội Thất Ngọc Thạch còn chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm trang trí, thiết bị vật liệu: tranh kính, kính cường lực, vách tắm kính, kính ốp bếp, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh,… Quý khách có liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất.
email: [email protected]
 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook