So sánh sản phẩm

Nội thất chung cư tại Vinh

Thiết kế thi công nội thất chung cư tại Vinh, Nghệ An

 
  
     Hiện nay nhu cầu về nhà ở của người dân càng tăng cao đặc biệt là tại thành phố Vinh, Nghệ An. Vì vậy không quá ngạc nhiên khi các toà nhà chung cư ngày càng mọc lên khá nhiều để đáp ứng nơi ở, làm việc cho mọi người. Và nổi bật là các chung cư thường có diện tích khá nhỏ so với các ngôi nhà thông thường. Do đó việc thiết kế, thi công nội thất chung cư phải đảm bảo sự khoa học, hợp lí và tiện nghi nhất. Tuy nhiên điều kiện kèm theo là phải phù hợp với nguồn tài chính hiện có của gia chủ.
 
    Với những căn hộ chung căn giá rẻ có diện tích nhỏ khoảng 60-70m2, phần thiết kế nội thất chung cư chỉ cần tối ưu không gian hợp lý nhất, không cần thiết phải trang trí cầu kỳ.
 

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư

 
   Phòng khách là không gian được ưu tiên nhất trong tổng thể căn hộ. Các gia chủ sở hữa căn  hộ chung cư với diện tích không quá lớn này đều muốn cải tạo nội thất cho phù hợp với thói quen sinh hoạt, đảm bảo sự hợp lý trong từng thiết kế và cần phải có nét đẹp và có phong cách riêng.
 
   Thiết kế nội thất phòng khách cho những căn chung cư có diện tích 70m2 đòi hỏi sự sắp xếp, bài trí nội thất phải thật khéo léo để có thể tạo được không gian thoải mái và ấm cúng. Từng mét diện tích của căn phòng đều cần được tính toán và sử dụng hợp lý để có thể đáp ứng tối đa không gian sử dụng và cần phải thể hiện được sự hài hòa với tổng thể không gian kiến trúc.
 

   Nội thất phòng khách chung cư đẹp, thanh lịch

 
thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp sang trọng chuyên nghiệp giá rẻ tại vinh nghệ an
Mẫu nội thất phòng khách chung cư đẹp, thanh lịch

    Mang đậm dấu ấn cá nhân và sự nhẹ nhàng, thanh lịch, mẫu phòng khách chung cư này không chỉ có được vẻ thẩm mỹ mà còn mang tới trải nghiệm vô cùng hoàn hảo. Với tone màu chủ đạo là màu trắng sữa, thiết kế ghế sofa nhỏ gọn hình chữ I và những chiếc gối ôm đơn giản, căn phòng như khoác lên một sự dịu nhẹ và thanh thoát như những thiếu nữ độ “đôi mươi”.
 
   Được coi là mẫu phòng khách chung cư đẹp hội tụ đầy đủ yếu tố hiện đại và hài hòa cùng thiên nhiên với các đồ nội thất như bàn ghế gỗ, cây xanh, bình hòa,.. . Với những ai thích vẻ đẹp thơ mộng và muốn ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên thì đây là một sự lựa chọn tương đối hoàn hảo.
 

  Nội thất phòng khách chung cư hiện đại

 
thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp sang trọng chuyên nghiệp giá rẻ tại vinh nghệ an
Mẫu nội thất phòng khách chung cư hiện đại

   Mang đậm hơi thở hiện đại, mẫu phòng khách dành cho chung cư này luôn được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện nghi cùng không gian lý tưởng để tiếp đãi khách. Mẫu trang trí nội thất chung cư này được sử dụng tone màu sáng, điểm nhấn là tivi treo tường và khung trang trang trí. Bộ ghế sofa hình chữ L mang đến sự rộng rãi và thoải mái nhất cho người dùng. Khi được kết hợp liên thông cũng bàn ăn và phòng bếp, căn phòng sẽ được cơi nới và có chiều sâu hơn.
 

   Nội thất phòng khách chung cư cao cấp

 
thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp sang trọng chuyên nghiệp giá rẻ tại vinh nghệ an
Mẫu nội thất phòng khách chung cư cao cấp, hiện đại

    Bạn sẽ băn khoăn tự hỏi, mẫu phòng khách chung cư cao cấp thì có gì đẹp và “chất” mà được xếp vào một trong số những mẫu thiết kế không thể bỏ lỡ. Nhưng khi nhìn vào mẫu thiết kế mà chúng tôi tìm được, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ. Với mẫu thiết kế nội thất phòng khách này, bạn sẽ thấy được đồ đạc nội thất cao cấp khắp mọi phía.
 
   Tone màu chủ đạo vẫn là nội thất sáng màu kết hợp điểm nhấn màu xám, nhưng thay vì phòng khách liên thông phòng ăn, bạn có thể tận hưởng không gian cao cấp này với một chiếc giường đơn theo kiểu sofa cho những buổi trưa thư giãn. Với tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên trải đều, căn phòng khách cao cấp đáng là xu hướng thiết kế đáng học hỏi.
 

   Thiết kế nội thất nhà bếp chung cư

 
thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp sang trọng chuyên nghiệp giá rẻ tại vinh nghệ an
Thiết kế nội thất nhà bếp chung cư

    Với diện tích phòng bếp vẻn vẹn chưa đầy 8m2, để tạo không gian thoáng đãng, màu trắng được sử dụng làm màu chủ đạo. Tủ bếp, kệ bếp, cùng các thiết bị nội thất cho phòng bếp đều ưu tiên sắc trắng. Gam màu này đã phát huy hiệu quả khi “đánh lừa” được thị giác mang đến cảm giác dễ chịu, rộng rãi cho người nhìn. Tủ bếp kê sát trần cũng là giải pháp thông minh trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ làm gia tăng diện tích lưu trữ cho gia chủ. Nếu như tất cả được phủ một màu trắng mát thì sàn nhà cũng như mặt kệ bếp nên thiết kế nội thất gỗ tạo điểm nhấn nhá vô cùng tinh tế. Đồ nội thất ưu tiên nhỏ gọn và đa năng để không chiếm quá nhiều không gian trong phòng bếp.
 

   Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

 
thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp sang trọng chuyên nghiệp giá rẻ tại vinh nghệ an
Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư hiện đại

   Phòng ngủ rất tinh tế và ấn tượng với phong cách thiết kế nội thất cao cấp hiện đại. Để không lãng phí bất kì một khoảng trống nào, phòng ngủ còn được tận dụng làm phòng làm việc luôn. Những màu sắc nhẹ nhàng được kết hợp hài hòa mang lại hiệu ứng cao. Bộ ga màu xám mang đến cảm giác ấm áp, thân thiện. Cửa sổ ngay cạnh bên giường ngủ mang đến ánh sáng tự nhiên và nguồn năng lượng dồi dào từ thiên nhiên. Chiếc giá sách nhiều tầng được bố trí phía trên đầu giường vừa lấp đi khoảng trống vừa có giá trị sử dụng cao. Bàn học nhỏ gọn, trang trí đơn giản cũng góp phần giải bàn toán khó về diện tích cho căn phòng. Những món trang trí được chọn lựa kỹ lưỡng về cả hình dáng, màu sắc cũng như chức năng đã làm gia tăng giá trị mỹ quan cho căn phòng. Đây quả thực là “chốn đi về” lý tưởng sau một ngày làm việc mệt mỏi cho mỗi người.
 

   Đơn vị thi công thiết kế nội thất tại Vinh, Nghệ An

 
thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp sang trọng chuyên nghiệp giá rẻ tại vinh nghệ an
Đơn vị thiết kế, thi công nội thất tại Vinh, Nghệ An

    NỘI THẤT NGỌC THẠCH là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu về thiết kế nội thất tại Vinh, Nghệ An đặc biệt là thiết kế nội thất chung cư - thiết kế nội thất biệt thự. Bên cạnh đó là những dịch vụ mà Ngọc Thạch đẩy mạnh phát triển và được rất nhiều khách hàng tín nhiệm trong những năm gần đây như: thiết kế nội thất khách sạn, thiết kế nhà phố, thiết kế showroom - văn phòng. Luôn đáp ứng nhu cầu tối đa trong mỗi dịch vụ thiết kế, chúng tôi còn tạo dấu ấn không ngờ trong khả năng thi công nội thất khi biến mẫu thiết kế thành hiện thực đến 99% so với yêu cầu bản vẽ.

Những dịch vụ mà Ngọc Thạch đang cung cấp:
 
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
- Thiết kế nội thất khách sạn
- Thiết kế nội thất chung cư
- Nội thất văn phòng
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp
 

    Ngoài ra, Nội Thất Ngọc Thạch còn chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm trang trí, thiết bị vật liệu: tranh kính, kính cường lực, vách tắm kính, kính ốp bếp, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh,… Quý khách có liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook