So sánh sản phẩm

Thiết kế nội thất khách sạn tại Nghệ An


Thiết kế thi công nội thất khách sạn uy tín

 
 
     Khách sạn hiện nay đang là địa điểm được nhiều người lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng dài ngày. Xu hướng thiết kế nội thất khách sạn cũng thay đổi rất nhiều để phù hợp với xu thế và thẩm mỹ của xã hội. Đây cũng là điều khiến nhiều chủ đầu tư khách sạn băn khoăn để làm sao mang đến không gian độc đáo, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ mọi tầng lớp khác nhau của các chính khách, thương gia cho đến những đối tượng du lịch bình dân, mang cảm giác mới lạ và thoải mái cho từng đối tượng khách hàng tại Nghệ An.
 

   Thiết kế nội thất sảnh khách sạn – hành lang khách sạn

 
Thiết kế thi công nội thất khách sạn tại Nghệ An
Thiết kế nội thất sảnh khách sạn
 

  Quang cảnh chung hay mặt tiền của khách sạn luôn là yếu tố quyết định đến cảm nhận chung của khách hàng về khách sạn đó. Chúng tôi luôn thấu hiểu tầm quan trọng đó và lấy đó làm mục tiêu cho những thiết kế nội thất khách sạn. Những gam màu trung tính sang trọng như be, vàng hay trắng được sử dụng một cách thông minh cộng hòa với cách bài trí thoáng đãng khiến cho khách sạn chuyên nghiệp và sang trọng hơn.
 
  Trong một bản thiết kế đại sảnh khách sạn, không gian cần phải bố trí thoáng đãng, rộng rãi, tách riêng khu với phòng ngủ. Thường thì sảnh khách sạn tầng 1, phòng ngủ của khách hàng bắt đầu từ tầng 2. Tiền sảnh khách sản nên được thiết kế sang trọng, rộng rãi, tiện lợi cho khách hàng gặp gỡ, giao lưu với đối tác.
 

   Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn

 
Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ khách sạn tại Nghệ An
Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn 
 
   Thiết kế phòng ngủ khá đa dạng từ kích cỡ đến trang trí. Phòng ngủ khách sạn có thể chia thành phòng đôi và phòng đơn, tùy vào từng khách sạn với từng mục đích sử dụng, phòng đôi có thể được thiết kế với loại 1 giường hoặc 2 giường. Những nội thất phòng ngủ thường có là giường, bàn làm việc, tủ đựng quần áo, kệ tivi và tủ lạnh. Một vài bức tranh hoặc rèm sẽ giúp không gian phòng ngủ thoáng đãng và ấn tượng hơn.
 
   Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn phải có sự đồng nhất với phong cách chung, màu sắc trang nhã, thư thái, nhẹ nhàng, kết hợp hài hoà giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện, view nhìn ra ngoài đẹp. 
 
     Phòng ngủ khách sạn thường yêu cầu cao hơn 2,8m, tránh đi cảm giác ngột ngạt, chật chội.
 

   Thiết kế nội thất bếp khách sạn

 
Thiết kế nội thất bếp khách sạn tại Nghệ An
Thiết kế nội thất bếp khách sạn

    Thiết kế bếp khách sạn, bố cục không gian tốt để tối ưu được công năng, phục vụ cho nhân đi lại, nấu nướng một cách thuận tiện chính là điều tối quan trọng.
 
    Tại các nhà hàng hay khách sạn, những khu bếp công nghiệp lớn chuyên dụng là lựa chọn tối ưu. Mỗi bộ phận sẽ được phân chia thành các khu vực khác nhau để tạo thành một dây chuyền nấu ăn chuyên nghiệp. Cách sắp xếp bài trí những thiết bị trong bếp luôn được cân nhắc để tiết kiệm không gian và thuận tiện cho người sử dụng.
 

   Những điều cần lưu ý trong thiết kế nội thất khách sạn

 
   Vì không giống như các công trình cá nhân đơn thuần nên việc thiết kế nội thất khách sạn cũng có nhiều điểm khác biệt. Khi thiết kế nội thất không gian này, chủ đầu tư cần chú ý đến những vấn đề sau:
 

   Lưu ý trong phong cách thiết kế

 
   Cũng như mỗi người có cá tính riêng, mỗi ngôi nhà có đặc điểm khác biệt thì mỗi khách sạn cũng có phong cách thiết kế khác nhau. Đó có thể là phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, cũng có khi là phong cách sang trọng, kiểu cách châu Âu cổ điển… Tùy theo sở thích của chủ đầu tư cũng như đối tượng khách hàng mà khách sạn hướng đến phục vụ, phong cách thiết kế của khách sạn sẽ có đặc điểm khác biệt riêng. Tuy nhiên, dù chọn phong cách nào để thiết kế nội thất khách sạn, bạn cũng nên lưu ý là phải đảm bảo được sự thoải mái, gần gũi nhất cho khách hàng khiến họ có cảm giác như đang được ở chính ngôi nhà của mình trong kì nghỉ dưỡng hay khi đi du lịch xa nhà.
 

   Lưu ý trong việc chọn nội thất

 
    Đây là khâu rất quan trọng trong thiết kế nội thất nói riêng và hoàn thiện kiến trúc ngôi nhà cũng như khách sạn. Việc thiết kế và lựa chọn nội thất khách sạn theo các chuyên gia nhận định là không thể phụ thuộc vào sở thích cá nhân của 1 ai đó, ngay cả chủ đầu tư. Đó là bởi đây là công trình công cộng, phục vụ nhiều đối tượng khác nhau. Chính vì vậy, để có sự thống nhất giữa người thiết kế và chủ đầu tư trong quá trình thiết kế là điều không hề đơn giản, nhất là ở khâu chọn vật dụng nội thất.
 
   Muốn tạo nên dấu ấn riêng và sự phong cách khác biệt cho khách sạn, bạn nên thiết kế 1 kiểu giường riêng theo phong cách mà khách sạn hướng tới. Bạn có thể tham khảo các mẫu giường hot nhất hiện nay hoặc nhờ sự tư vấn của chuyên gia, các đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp để được tư vấn cụ thể hơn. Dựa trên địa hình thực tế cũng như mong muốn của bạn, các chuyên gia sẽ tư vấn những mẫu giường đẹp và độc đáo nhất mà bạn đang mong muốn và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ưng ý.
 

   Lưu ý trong việc chọn màu sắc

 
    Như trên đã nói, khách sạn không đơn thuần là công trình mang tính cá nhân mà nó là nơi lưu trú có tính cộng đồng cao và dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Do đó, trong việc lựa chọn màu sắc khi thiết kế nội thất bạn lưu ý là không nên phối quá nhiều màu sắc sặc sỡ vì sẽ gây cảm giác rối rắm, nhức mắt. Bạn chỉ nên chọn những gam màu dịu nhẹ như trắng, vàng nhạt, vàng chanh… song cũng đừng quên tạo ra vài điểm nhấn trên tường hay khu vực đầu giường để tránh sự nhàm chán, đơn điệu khiến du khách không có hứng thú ngay từ khi bước vào phòng. Biết cách chọn màu, phối màu phù hợp cùng việc tạo điểm nhấn nhá sẽ khiến chủ đầu tư tạo sức hút cho căn phòng và để lại dấu ấn trong lòng những vị khách đến khách sạn.
 
 Thiết kế nội thất khách sạn tại Nghệ An
Thiết kế nội thất khách sạn phải lưu ý đến từng chi tiết
 
    Để có được những mẫu thiết kế và thi công khách sạn hiện đại, đẳng cấp hãy đến với đơn vị thiết kế Nội thất Ngọc Thạch. Là đơn vị chuyên về thiết kế và thi công nội thất tại Vinh, Nghệ An từ những khách sạn từ cao cấp đến những khách sạn bình thường. Với đội ngũ thiết kế và thi công nội thất lành nghề, chúng tôi đã và đang mang đến cho người dùng những không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất với đầy đủ tiện nghi.
 
    Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề Nội thất Ngọc Thạch đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm vóc khu vực thành phố Vinh, Nghệ An , chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
 
   Quý khách có thể liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất

Những dịch vụ mà Ngọc Thạch đang cung cấp:
 
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
- Thiết kế nội thất khách sạn
- Thiết kế nội thất chung cư
- Nội thất văn phòng
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook