So sánh sản phẩm

Thiết kế nội thất nhà ở đẹp, sang trọng tại Vinh

Công ty thiết kế, thi công nội thất nhà ở đẹp, chuyên nghiệp tại Vinh

 
 
   Nhà là nơi để về, là chốn bình yên, nghỉ ngơi sau những bộn bề của cuộc sống. Với cuộc sống phát triển tại Vinh như hiện nay việc việc thiết kế nội thất nhà ở đẹp với không gian thoải mái chính là điều mà mỗi người trong chúng ta đều mong muốn thực hiện được.
 
   Tùy theo phong cách và sở thích gia chủ muốn thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại hay đậm vẻ cổ điển nhưng không kém phần sang trọng thì luôn cần đến sự tư vấn đến từ những kiến trúc sư, để căn nhà không chỉ thoáng đãng về không gian mà còn hài hòa trong bày trí phong thủy.
 

Thiết kế nội thất nhà ở phải tối ưu về không gian

 
   Thiết kế nhà ở bao gồm việc lựa chọn và sắp đặt nội thất trong căn nhà, nhằm đảm bảo được tính khoa học khi sử dụng mang lại cho gia chủ thật nhiều không gian mà khi sắp xếp hết các đồ đạc vẫn đảm bảo tính thoáng mát tinh tế trong căn hộ.
 
    Nhà ở đẹp không chỉ đơn thuần là mua thật nhiều đồ nội thất đẹp, hiện đại rồi xếp đặt vào. Mà quan trọng hơn đó là sự sắp đặt có tính hợp lý của các chi tiết, vật dụng nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ và đáp ứng được đầy đủ về nhu cầu sử dụng của chủ nhân.
 
    Thế nhưng khó khăn mà rất nhiều gia chủ mắc phải là làm sao để tận dụng hết những vật dụng thiết bị và nội thất gia đình trong một diện tích có phần giới hạn trong 40m2 hay thậm chí chỉ trong 15m2.
 
   Ngoài mục đích thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình có không gian sống thoải mái thì vấn đề thẩm mỹ ngày càng được các gia chủ coi trọng, qua việc thiết kế nội thất và bài trí cho căn nhà những vị khách sẽ đánh giá được gia chủ là người biết tận hưởng cuộc sống gia đình hay không.
 
    Hướng tới một ngôi nhà đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ, phong thủy, bố trí nội thất hài hòa là điều không dễ...Tuy nhiên nếu bạn tìm được một đơn vị thiết kế nhà ở chuyên nghiệp thì chắc chắn bạn sẽ không phải băn khoăn với bất cứ điều gì nữa.
 
Thiết kế nội thất nhà ở đẹp hiện đại sang trọng tại vinh
Thiết kế nội thất nhà ở bằng chất liệu chủ đạo là gỗ
 

Thiết Kế Nội Thất Phong Cách Cổ Điển

 
     Phong cách Cổ Điển có nguồn gốc từ Châu Âu, thể hiện sự trang hoàng trong cung cách cảm thụ và sức sống hoài niệm. Thiết kế nội thất nhà mang dáng dấp cổ điển tạo cho người sử dụng cảm giác bề thế, sang trọng, ấm áp và cũng rất hào hoa. Hình thức thiết kế thiên về cân đối, cân xứng (cân xứng chứ không phải đối xứng).
 
    Để thành công với một thiết kế nội thất nhà theo phong cách cổ điển là rất khó và tốn rất nhiều thời gian hơn so với các thiết kế hiện đại hay đương đại.. Đây là một phong cách tinh tế, biểu hiện, giàu chi tiết, thể hiện trong cả cấu trúc của đồ gỗ, ánh sáng... tốt nhất trong các bộ, ấn phẩm. Các loại đồ gỗ đầy chất nghệ thuật, chạm khảm chi tiết. Trang trí với các họa tiết hoa, lá, hoặc các chủ đề thần thoại khác nhau, tranh trang trí thường là tranh cổ điển. Thiết kế theo phong cách cổ điển đòi hỏi chuyên môn rất cao mà rất ít thiết kế có thể làm tốt được, đó là một thực tế khách quan hiện nay của lĩnh vực nội thất trong nước. Đứng trước thực trạng đó công ty Nội thất Ngọc Thạch đã nỗ lực xây dựng một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo và đội ngủ chuyên môn về giám sát thi công đạt chuẩn đối với các công trình đi theo phong cách cổ điển làm hài lòng mọi yêu cầu thẫm mỹ của khách hàng.
 

    Thiết Kế Nội Thất Phong Cách Tân Cổ Điển (Neoclassical)

 
    Mang hơi thở Châu Âu Tân Cổ nên phong cách này vốn dĩ mang vẻ sang trọng nhưng lại gần gũi, không cầu kỳ, rườm rà mà trật tự, đơn giản, tinh tế. Phong cách này thường sử dụng các màu sắc dịu nhẹ như màu kem, màu đá, màu xanh nhạt. Thường thể hiện những đường uốn lượn nhẹ nhàng, đơn giản mà tinh tế. Chất liệu ưa chuộng của phong cách này là gỗ.
 
thiết kế nội thất nhà ở đẹp hiện đại sang trọng tại vinh
Nội thất nhà ở theo phong cách tân cổ điển 

   Thiết Kế Nội Thất Phong Cách Hiện Đại

 
    Đây là phong cách phổ biến nhất hiện nay, tư tưởng chủ đạo chi phối thiết kế nội thất nhà ở hiện đại là đường nét đơn giản nhưng đẹp, sang trọng lại phù hợp với nhu cầu, thói quen sử dụng của từng gia đình. Đơn giản trong bố cục hình khối không gian, loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như việc sử dụng vật liệu mới như kính, thép, bê tông, tổ chức mặt bằng tự do phi đối xứng, nội thất hiện đại là một sự đoạn tuyệt mạnh mẽ với kiến trúc cổ điển. Phong cách này luôn thể hiện sự tiện nghi, hài hòa, không thiên về cầu kỳ đường nét hay hình khối, màu sắc trung lập và có điểm nhấn, không gian thoáng đãng, bộc lộ yếu tỗ công năng và chất cảm của vật liệu rõ nét, đôi khi là sự táo bạo, độc đáo, phong cách...
 
thiết kế nội thất nhà ở đẹp hiện đại sang trọng tại vinh
Thiết kế nội thất nhà ở đẹp hiện đại đang là xu hướng hiện nay
 

   Tư vấn thiết kế nội thất nhà ở đẹp

 
    - Bài trí theo phong thủy: Nếu bạn trang trí đồ đạc và kích thước nội thất phù hợp với phong thủy, mệnh của gia chủ, sẽ giúp cho bạn làm ăn phát đạt, cuộc sống thịnh vượng.
 
   - Đối với nhà ở nhỏ nên chia ít phòng để tạo không gian sống sáng sủa, thông gió, sạch sẽ có lợi cho sức khỏe người ở.
 
    - Có 2 hướng đông nam và hướng nam là hợp phong thủy nhất trong ngôi nhà, vì thế hãy để phòng ngủ, phòng làm việc hướng về phía này .
 
    - Thiết kế nội thất nhà ở phải  phù hợp  với thuần phong mỹ tục, tôn giáo, sở thích của chủ nhân. Điều đó thể hiện sự tỉ mỉ, tâm huyết trong sáng tạo, đam mê nghệ thuật làm đẹp, chuyên nghiệp trong công việc của người kĩ sư.
 
 
    Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề Nội thất Ngọc Thạch đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm vóc khu vực thành phố Vinh, Nghệ An , chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công nội, ngoại thất đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
 
   Những dịch vụ mà Ngọc Thạch đang cung cấp:
 
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
- Thiết kế nội thất khách sạn
- Thiết kế nội thất chung cư
- Nội thất văn phòng
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp

 
   Ngoài ra, Nội Thất Ngọc Thạch còn chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm trang trí, thiết bị vật liệu: tranh kính, kính cường lực, vách tắm kính, kính ốp bếp, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh,… Quý khách có liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất.
email: [email protected]

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook