So sánh sản phẩm

​Thiết kế nội thất nhà đẹp tại vinh


 
   Nội thất được xem như một phần không thể trong mỗi căn nhà, nó được thiết kế bên trong một không gian ngay bên trong ngôi nhà của bạn. Mục đích của nó nhằm hỗ trợ cho các hoạt động khác nhau của con người trong công việc, học tập, sinh hoạt, nghỉ ngơi, giải trí..vv. Thiết kế nội thất còn được biết đến với tư cách tôn vinh lên vẻ đẹp, sang trọng giàu có của một ngôi nhà.
   Tính thẩm mỹ cùng với  sự hài hòa giữa các phòng, phản ánh lên được không gian nội thất của bạn. Vậy không gian từng căn phòng của ngôi nhà đã làm bạn ưng ý chưa ?  Hãy đến để với Nội thất Ngọc Thạch của chúng tôi, bạn sẽ được một số lời chia sẻ, số lời khuyên, hay đơn giản chỉ là những lời góp ý để giúp bạn thiết kế nội thất nhà đẹp hơn – sang trọng hơn – hiện đại hơn tại Vinh – Nghệ An. “Bài viết này chỉ mang tính sơ lược, nếu quan tâm đến từng không gian riêng hãy tham khảo từng mục bên trên phần nội thất để biết thêm chi tiết các bạn nhé.”
 

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp và sang trọng

 
   Phòng khách là nơi được chủ nhà dùng cho nhiều công việc khác nhau có thể là nơi tiếp khách, nghỉ ngơi, phòng làm việc là nơi để gia đình trò chuyện hoặc giải trí. Khi chủ hộ thiết kế nội thất phòng khách họ thường để ý nhiều tới tính thẩm mỹ, kết cấu, bố cục, cách trang trí. Ngoài ra một số người còn quan tâm đến yếu tố phong thủy. Nếu biết cách bài trí phòng khách hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhà.
 
thiết kế nội thất nhà đẹp tại vinh
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp 

   Ngày nay, ngôi nhà yêu cầu thiết kế nội thất hiện đại mang lại một cái nhìn phong cách và với một mức giá thích hợp. Không gian đẹp nhằm duy trì vẻ thanh lịch, thiết thực và sạch sẽ. Mọi người sử dụng thiết kế nội thất phòng khách đơn giản để có được nguồn cảm hứng mới cho ngôi nhà của họ.
 
   Trang trí theo phong cách đẹp hiện đại được áp dụng trong nhà nhỏ và căn hộ. Tốt hơn là lựa chọn màu sáng và từ các bức tường để làm cho nó có vẻ lớn hơn một chút. Màu sắc trung tính và kết cấu cho phòng khách luôn tĩnh lặng và thanh lịch. Bạn có thể lựa chọn màu sơn mà bạn sẽ làm nổi bật thiết kế màu sắc cho không gian phòng khách của bạn.
 
   Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại với sự pha trộn của các yếu tố cấu tạo nên. Tốt hơn bạn nên sử dụng các dạng màu xanh nhạt để bạn tạo cảm giác thoải mái trong phòng khách. Bạn có thể sử dụng một lượng nhỏ màu trắng hoặc màu vàng với màu xanh lá cây để tạo ra một cái nhìn hiện đại trong phòng khách của bạn. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên, bạn có thể thêm một số hoa tươi để làm tạo sự nổi bật. Thêm đồ nội thất gỗ để nâng cao đồ nội thất đẹp.
 

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho nhà ở

 
   Phòng ngủ mang tầm quan trọng không khác những không gian khác trong ngôi nhà với chức năng thư giãn, nghỉ ngơi, để lấy lại sức khỏe sau cả ngày làm việc căng thẳng hoặc khi cần không gian yên tĩnh. Nội thất phòng ngủ nên bố trí gọn gàng nhất có thể, gam màu sáng sẽ hỗ trợ các bạn có được màu sắc để phối hợp vật dụng và tạo sự thoải mái, thoáng mát khi lần đầu bước vào căn phòng.
 
thiết kế nội thất nhà đẹp tại vinh
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

   Nội thất ngay nay đang dần có những chuyển biến lớn mang hơi hướng hiện đại để đưa vào không gian sống một cách thoải mái nhất, tiện ích nhất hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Hầu hết mọi người cũng muốn có riêng cho mình một ngôi nhà đẹp, không gian từng căn phòng bố trí hợp lý.
 
   Để có một mẫu phòng ngủ đẹp gia chủ phải biết cách bố trí bài bản, hướng đến không gian rộng rãi, thoáng mát, nên chọn tông màu sáng hay sặc sở tạo nên nét đẹp hoàn mỹ nhất cho căn phòng. Với các thiết kế phòng ngủ đẹp cho nhà ở, những mẫu thiết kế đã được chọn lọc hợp lý tạo nên những bản thiết kế phòng ngủ theo vẻ đẹp hiện đại, sang trọng nhất hiện nay.
 

Ý tưởng thiết kế nội thất nhà bếp đẹp

 
  Nhà bếp được xem như là một trong những phần quan trọng nhất trong căn nhà. Phải mất một phần lớn các hoạt động hàng ngày của bạn để bắt đầu bằng việc ăn sáng cho đến khi ăn một số đồ ăn nhẹ trong suốt đêm. Vì vậy, nó không chỉ là nơi để nấu ăn, mà còn là nơi để gặp gỡ gia đình.
 
thiết kế nội thất nhà đẹp tại vinh
Mẫu thiết kế nội thất nhà bếp đẹp hiện đại

   Một số người thích nhà bếp hiện đại mở trên các phần khác của ngôi nhà, do đó, thiết kế của họ phải phù hợp với thiết kế căn nhà. Trong khi những người khác thích nhà bếp bằng kim loại bề mặt vì sự xuất hiện của vỏ sò, độ bền và dễ dàng lau chùi. Những người khác thì nói rằng thiết kế phải sử dụng tốt không gian, và cung cấp đủ không gian để nấu ăn và di chuyển tự do. Bạn là người muốn sử dụng loại bếp nào?
 
   - Trước tiên, bạn nên chú ý đến một số vấn đề cơ bản như đo vị trí và vị trí của cửa sổ và cửa, vị trí của đồ gia dụng và bồn rửa, lượng ánh sáng tự nhiên. Đối với vị trí chìm, lò nướng và tủ lạnh, chúng phải được phân bố theo hình tam giác để dễ dàng nấu ăn nhằm tiết kiệm thời gian của bạn.
 
    – Chọn thiết kế phù hợp, tốt hơn là để có một bếp bằng kim loại, vì nó có màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Thay vì nhiều màu sắc phù hợp với bất kỳ nhà bếp, thêm vào đó là một cái nhìn tao nhã cho nhà bếp của bạn.
 
   - Các ngăn kéo và tủ trong nhà bếp phải dễ dàng mở và thiết kế một cách phù hợp để bạn có thể sử dụng.
 
   - Bạn có thể thêm một số chạm vào trong bếp làm nổi bật vẻ đẹp của nó như, đặt hoa tươi và cây trồng cho mùi dễ chịu, treo một số hình ảnh đơn giản đẹp, sử dụng ánh sáng tập trung ở đâu đó và những ý tưởng sáng tạo khác bạn có thể làm.

  Là một trong số ít các công ty thiết kế nội thất có xưởng sản xuất riêng, Nội thất Ngọc Thạch cam kết đảm bảo 100% giá trị thiết kế vào các sản phẩm thi công trong thực tế. Khi được tận mắt chứng kiến đội ngũ thợ lành nghề làm việc với sự trợ giúp của hệ thống máy móc hiện đại trong nhà xưởng quy mô của công ty, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về nội thất ngôi nhà tương lai của mình. Bên cạnh đó, vì chúng tôi trực tiếp hoàn thiện sản phẩm khi đưa đến tay người tiêu dùng, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành dịch vụ thiết kế – thi công trọn gói sẽ rất hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội như nguyện vọng của quý khách.
 
   Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế nội thất hoàn hảo nhất tại Vinh – Nghệ An vì chúng tôi có những kiến trúc sư tài giỏi nhất, giàu kinh nghiệm, sáng tạo, đội ngũ tư vấn nhiệt huyết và dịch vụ thi công trọn gói giá rẻ nhất. Với tất cả những gì đang có, chúng tôi hy vọng mỗi sản phẩm của Nội thất Ngọc Thạch là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách và dấu ấn riêng.
 
 
Những dịch vụ mà Ngọc Thạch đang cung cấp:
 
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
Thiết kế nội thất khách sạn
Thiết kế nội thất chung cư
Nội thất văn phòng
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp

 
   Ngoài ra, Nội Thất Ngọc Thạch còn chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm trang trí, thiết bị vật liệu: tranh kính, kính cường lực, vách tắm kính, kính ốp bếp, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh,… Quý khách có liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất.
email: [email protected]

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook