So sánh sản phẩm

Thiết kế nội thất hiện đại tại Vinh

 
 
    Nhắc tới phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất chúng ta luôn nghĩ đến với những đường nét và màu sắc tinh tế, gọn gàng. Phong cách hiện đại hiện hữu trong hầu hết những thiết kế nội thất chung cư, biệt thự hay nhà phố tại Vinh – Nghệ An hiện nay. Đặc biệt phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ mang đến cho gia chủ cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất. Hôm nay Nội thất Ngọc Thạch sẽ chia sẻ những đặc điểm cơ bản của thiết kế nội thất hiện đại qua bài viết sau đây.
 

   Đặc điểm thiết kế nội thất hiện đại

 
    Điểm đặc trưng của phong cách nội thất hiện đại là các thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản. Dùng những mảng và khối để tạo nên không gian nội thất, không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà; sử dụng ít đồ đạc. Cần bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo ra nhiều khoảng trống cho căn nhà thoáng đãng và lưu thông thuận tiện.  Làm bộc lộ yếu tố công năng và chất cảm của vật liệu trong hình thức kiến trúc, chú trọng nhiều đến ánh sáng, chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu sáng khu vực cần làm nổi bật.
 
thiết kế nội thất tại vinh nghệ an
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

    Khác với phong cách cổ điển là những màu sắc trầm, cũ thì phong cách nội thất hiện đại là những màu sắc tươi mới. Mỗi màu sắc sẽ thể hiện được cá tính riêng, một thông điệp riêng. Với phong cách nội thất hiện đại có thể sử dụng màu trắng thể hiện sự trang nhã, màu của sự tươi mới. Hoặc cũng có thể sử dụng được màu vàng thể hiện sự ấm áp và hiền hòa hay màu xanh thể hiện sự gần gũi với thiên nhiên,… Khi thiết kế nội thất, cần phải xác định được màu chủ đạo của nhà mình là màu gì để có thể thiết kế được một cách hài hòa nhất. Khi chọn màu sắc bạn cũng không nên chọn bừa mà hãy tham khảo những lưu ý khi lựa chọn màu sắc cho thiết kế nội thất phong thủy để có thể đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của mình.
 

  Thiết kế đồ nội thất trong nhà

 
    Với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, việc lựa chọn đồ dùng gia đình chủ yếu dựa trên thiết kế mang tính chức năng, đường nét giản lược thanh thoát, màu sắc tương phản mạnh. Đồ nội thất hiện đại được sắp xếp hợp lý với các bề mặt được đánh bóng, mịn màng và bóng mượt. Các chi tiết rất đơn giản, gọn gàng.
 
thiết kế nội thất tại vinh nghệ an
Việc bố trí những đồ nội thất trong nhà góp phần tạo nên phong cách hiện đại cho ngôi nhà
 

   Những đồ nội thất trong căn nhà đều có sự hiện diện của công nghệ, của những đồ vật mang tính chất công nghiệp và máy móc, đơn giản như kệ tivi, vách gỗ, trần thạch cao, tủ trang trí, sofa phòng khách, sàn gỗ, rèm mành … tất cả đồ nội thất này đều được làm công nghiệp và được sản xuất từ những máy móc hiện đại và tối tân, bởi tất cả đồ nội thất đều được sản xuất như vậy nên nó cũng có thể nói là nội thất hiện đại.
 
   Rèm thì có rèm tự động, rèm được sản xuất công nghiệp, hay từ những sợi dệt công nghiệp, kệ tivi, vách gỗ, tủ trang trí cũng đều được làm từ gỗ công nghiệp đồng hành vơi nó là những đường thẳng và những đường cong nhẹ nhàng, sàn gỗ công nghiệp, giấy dán tường.
 

   Thiết kế nội thất không gian trong nhà

 
   Các không gian mở liên thông với nhau có chủ ý, phòng khách nối tiếp với phòng bếp hoặc được thiết kế “2 trong 1” tức kết hợp trong cùng một không gian đối với những ngôi nhà hạn chế về diện tích. Nếu như ở những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển thì sự kết hợp này khá khó khăn vì nặng về hình thức nhưng theo phong cách hiện đại thì hoàn toàn đơn giản vì các chi tiết đều ăn nhập với nhau tạo nên một cái nhìn thông suốt, hợp lý.
 
thiết kế nội thất tại vinh nghệ an
Thiết kế không gian ngôi nhà hiện đại đầy ánh sáng

   Không gian mở cần được đưa vào trong phong cách hiện đại vì vậy ánh sáng tự nhiên cũng trở thành thành phần không thể thiếu. Việc này giúp nâng hiệu quả trong việc tạo nên cảm giác mạnh mẽ. Và thực sự khó để tìm một phong cách trang trí nhà cửa mà ánh sáng tự nhiên không được chú trọng. Thiết kế cửa sổ có phong cách đơn giản (cả về hình dáng và trong việc sử dụng rèm cửa) để ánh sáng chiếu qua tối đa.


Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề Nội thất Ngọc Thạch đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm vóc khu vực thành phố Vinh, Nghệ An , chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công nội, ngoại thất đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
 
   Những dịch vụ mà Ngọc Thạch đang cung cấp:
 
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
Thiết kế nội thất khách sạn
Thiết kế nội thất chung cư
Nội thất văn phòng
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp

 
   Ngoài ra, Nội Thất Ngọc Thạch còn chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm trang trí, thiết bị vật liệu: tranh kính, kính cường lực, vách tắm kính, kính ốp bếp, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh,… Quý khách có liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất.
email: [email protected]

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook