So sánh sản phẩm

Thiết kế nội thất đẹp tại Vinh

     
 
    Ai cũng muốn được sinh sống và tận hưởng không gian nhà đẹp, cho bạn được cảm giác thư giãn, dễ chịu sau một ngày làm việc mệt mỏi, được đùa vui cùng con yêu. Nếu bạn muốn thay áo mới hay tìm kiếm những ý tưởng thiết kế đẹp cho ngôi nhà của bạn thì hãy khám phá ngay những xu hướng thiết kế nội thất đẹp tại Vinh của Nội thất Ngọc Thạch trong bài viết dưới đây.
 

   Thiết kế nội thất đẹp hiện đại

 
   Xu hướng xây nhà ở hiện nay đang ngày được quan tâm nhiều hơn khi mà mức sống con người đã được nâng cao lên rõ rệt. Nhà ở là nơi cần ăn no, mặc ấm, có chỗ để che mưa tránh nắng không còn là mối quan tâm nữa, mà vấn đề ở đây chính đó là mặc đẹp, ở sang trọng. Để tạo thành một ngôi nhà đẹp thì yếu tố nội thất bên trong cũng rất được nhiều người quan tâm, chú ý. Hãy cùng dành chút ít thời gian đến tham quan mẫu thiết kế nội thất hiện đại sang trọng của một gia chủ, được thiết áp dụng theo lối sống hiện đại, sang trọng thật rõ ràng để bạn có thể chắc lọc được ý kiến cho công trình dự kiến của mình.
 
thiết kế nội thất đẹp tại vinh
Mẫu thiết kế nội thất đẹp hiện đại

    Tuy nhiên để có thể tạo ra được một sản phẩm hoàn hảo theo ý mình thì đó không phải là một điều dễ dàng, đặc biệt là đối với những người không có nhiều am hiểu về thiết kế nội thất. Vì vậy người thiết kế cần phải thật cẩn thận thực hiện theo quy trình từng bước một mới có thể nhận được kết quả cao từ phía chủ nhà.
 

  Thiết kế nội thất phòng khách

 
   Nói đến phòng khách đẹp là họ thường đề cao đến sang trọng, đắt tiền, là một người giàu sang, có địa vị trong xã hội thì đôi khi tiền bạc đối với họ không thành vấn đề, miễn sao đầy đủ công năng, thẩm mỹ đẹp, sang trọng là được. Nói là thế nhưng không phải cứ hàng đắt tiền, cao cấp thì sẽ đẹp nếu như bạn không biết đón nhận, sắp xếp hợp lý, hợp tình. Rộng rãi, thoải mái giúp gia chủ đón tiếp khách một cách dễ chịu nhất, chẳng phải gò bó nhiều.
 
thiết kế nội thất đẹp tại vinh
Nội thất phòng khách với chất liệu chủ đạo bằng gỗ

    Phòng khách thường là điềm đầu tiên bạn bắt gặp khi bước vào nhà mình hay nhà của bất kì ai đó. Phòng khách có sang và ấn tượng thì mới nâng tầm ngôi nhà và địa vị cho chủ nhân. Chính vì lễ đó, chọn nội thất phòng khách rất quan trọng. Nó không chỉ thế hiện cá tính mà còn cho thấy con mắt tinh tường của chủ nhân. Có thể nói, thiết kế nội thất phòng khách cũng quan trọng như việc bạn trang điểm cho gương mặt của mình vậy.
 

   Thiết kế nội thất phòng ngủ

 
         Đối với đa số các phòng ngủ thì việc sử dụng các gam màu trung tính, màu đất ấm áp luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu cho tường nhà, trần nhà cho đến sàn cũng như các vật dụng khác. Nếu như phòng khách hay phòng bếp nên ưu tiên sử dụng các tone màu tươi sáng thì phòng ngủ hoàn toàn ngược lại. Những gam màu sáng sẽ làm cho bạn khó đi vào giấc ngủ hơn. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp ngoại lệ, đó có thể là tại những phòng ngủ dành cho trẻ em, màu sáng sẽ làm cho bé luôn vui vẻ, năng động, hoạt bát và cũng dễ ngủ.
 
thiết kế nội thất đẹp tại vinh
Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lý sẽ giúp thư giãn sau ngày dài mệt nhọc

   Trong việc thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ thì việc lựa chọn hình thức và màu sắc để dùng trang trí tường cũng là một yêu cầu được khá nhiều khách hàng quan tâm. Bạn có thể sử dụng những bức hình nghệ thuật, tranh ảnh hoặc là đường nét kiến trúc độc đáo. Ngoài ra, để tiết kiệm hơn chúng ta cũng có thể sơn bó với màu sắc ấm áp hoặc những tấm hình mà bạn thích, nhưng tác phẩm bạn đã sưu tầm hay của riêng bạn…
 
    Theo các nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học tại một trường đại học tại Mỹ chỉ ra rằng, những người có căn phòng ngủ màu xanh thường có được sự yên tĩnh và có những giấc ngủ sâu hơn. Dù cho các gam màu tươi sáng có thể mang đến cho con người ta sự vui vẻ, tâm trạng trở nên hưng phấn hơn nhưng cũng sẽ làm bạn bị mất ngủ vào ban đêm. Do đó, việc chúng ta sử dụng các gam màu trung tính sẽ giúp căn phòng trở nên hài hòa hơn, nhẹ nhàng hơn. Trong đó, màu tím và màu hồng là hai màu mang lại cho bạn cảm giác yếu đuối và không được mạnh mẽ đấy nhé. Hãy tùy giới tính sở thích để chọn cho mình một màu sắc phù hợp.
 

  Thiết kế nội thất nhà bếp đẹp

 
    Phòng bếp tuy nằm cạnh khu vực bàn ăn và phòng khách nhưng chúng tôi khuyên nên thiết kế tạo hẳn một gian phòng riêng biệt.  Nữa kín – nữa mở giúp cho việc nấu nướng trong không gian nội thất bếp ăn đẹp không bị ngột ngạt. Bức tường chắn giữa cầu thang và phòng bếp nên trở thành vách ngăn thứ 3 sau 2 vách ngăn chính của tường nhà.
 
    Căn bếp sạch sẽ, tinh tươm khi có sự đóng góp hệ thống tủ bếp hiện đại, cho ta cả một không gian lưu trữ nội thất khá là gọn gàng, sắc trắng thể hiện sự thanh lịch, tinh tế và trang nhã. Gam màu này giúp căn bếp thêm bừng sáng và sạch sẽ.
 
thiết kế nội thất đẹp tại vinh
Thết kế tủ bếp hợp lý giúp nội thất nha bếp trở nên tiện nghi hơn rất nhiều

    Bộ bàn ghế ăn nên chọn gỗ nâu và gam trắng của đệm để màu sắc hài hòa, dễ chịu. Vài bức tranh tĩnh vật hoặc những món đồ yêu thích do chính tay các thành viên gia đình nên được chọn để trang trí trong khu vực này. Những vật nội thất tĩnh lặng tưởng chừng khô khan ấy sẽ làm tăng thêm sức sống cho không gian sinh hoạt chung của gia đình. Yếu tố thiên nhiên như một vài bình hoa, hay chậu cây cảnh nhỏ cũng nên được đưa vào để làm nên sự thi vị cho bữa cơm ấm cúng.
 
 Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề Nội thất Ngọc Thạch đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm vóc khu vực thành phố Vinh, Nghệ An , chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công nội, ngoại thất đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
 
   Những dịch vụ mà Ngọc Thạch đang cung cấp:
 
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
Thiết kế nội thất khách sạn
Thiết kế nội thất chung cư
Nội thất văn phòng
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp

 
   Ngoài ra, Nội Thất Ngọc Thạch còn chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm trang trí, thiết bị vật liệu: tranh kính, kính cường lực, vách tắm kính, kính ốp bếp, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh,… Quý khách có liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất.
email: [email protected]

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook