So sánh sản phẩm

Thiết kế nội thất đẹp cho nhà ở hiện đại tại Vinh

Nội thất nhà ở đẹp hiện đại

 

   Dù có đi đâu thì nhà vẫn là địa điểm dừng chân cuối cùng của mỗi người sau những giờ làm vất vả. Đây cũng chính là không gian sinh hoạt là nơi quây quần của toàn bộ gia đình, hay tiếp đãi bạn bè, đồng nghiệp lí tưởng. Chính vì thế mà không gian, nội thất căn nhà luôn được chú trọng và quan tâm hàng đầu. Nhưng không phải bất cứ gia chủ nào cũng đủ thẩm mỹ và khả năng để tự thiết kế riêng cho nhà mình một không gian nhà ở tuyệt vời. Vì vậy, mà Nội thất Ngọc Thạch chúng tôi luôn làm việc một cách tận tình và một ngày sáng tạo để mang đến cho khách nhiều sản phẩm thiết kế nội thất nhà ở độc nhất vô nhị trên mảnh đất Thành phố Vinh – Nghệ An.
 
   Tiếp nối những tinh hoa của kiến trúc nhà ở năm 2018, các thiết kế nội thất nhà ở năm 2019 sẽ có thêm nhiều đường nét cuốn hút mới gây những tiếng vang lớn trong lĩnh vực kiến trúc nhà ở. Hướng thiết kế nhà ở ngiêng về tính riêng tư cao, có khả năng cách âm tốt. Tối ưu chi phí trong thiết kế và thi công, đồng thời tiết kiệm chi phí bảo trì, thang máy, vệ sinh, bảo vệ, gửi xe, ánh sáng, cây xanh…
 

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cho nhà ở

 
   Ngày nay, ngôi nhà yêu cầu đồ nội thất hiện đại mang lại một cái nhìn phong cách và với một mức giá thích hợp. Không gian đẹp nhằm duy trì vẻ thanh lịch, thiết thực và sạch sẽ. Mọi người sử dụng thiết kế nội thất phòng khách đơn giản để có được nguồn cảm hứng mới cho ngôi nhà ở của họ.
 
   Trang trí theo phong cách hiện đại được áp dụng trong nhà nhỏ và căn hộ. Tốt hơn là lựa chọn màu sáng và từ các bức tường để làm cho nó có vẻ lớn hơn một chút. Màu sắc trung tính và kết cấu cho phòng khách luôn tĩnh lặng và thanh lịch. Bạn có thể lựa chọn màu sơn mà bạn sẽ làm nổi bật thiết kế màu sắc cho không gian phòng khách của bạn.
 
Thiết kế nội thất nhà ở tại Vinh - Nghệ An
Phòng khách được thiết kế nội thất bằng chất liệu chủ đạo bằng gỗ

   Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với sự pha trộn của các yếu tố cấu tạo nên. Tốt hơn bạn nên sử dụng các dạng màu xanh nhạt để bạn tạo cảm giác thoải mái trong phòng khách. Bạn có thể sử dụng một lượng nhỏ màu trắng hoặc màu vàng với màu xanh lá cây để tạo ra một cái nhìn hiện đại trong phòng khách của bạn. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên, bạn có thể thêm một số hoa tươi để làm tạo sự nổi bật. Thêm đồ nội thất bằng gỗ để nâng cao đồ nội thất đẹp.
 

Trang trí nội thất phòng ngủ hiện đại cho nhà ở

 
   Phòng ngủ là một không gian riêng tư và  nơi dành cho những thành viên trong gia đình, nơi mà mọi người có không gian yên tĩnh với những giấc ngủ ngon. Sử dụng ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng ngủ của bạn làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.
 
    Giường ngủ nằm ở vị trí chính của căn phòng ngủ. Nếu bạn muốn làm cho căn phòng của bạn trông sang trọng và thanh lịch, bạn nên có một kết cấu không gian tốt. Lưu ý rằng, kích thước giường phải phù hợp với diện tích phòng ngủ.
 
Thiết kế nội thất nhà ở tại Vinh - Nghệ An
Nội thất phòng ngủ sử dụng chất liệu sàn gỗ

    Điều quan trọng là phải có không gian di chuyển bên trong phòng ngủ của bạn. Các yếu tố hiệu quả thực sự trong không gian phòng ngủ là một sắp xếp đồ nội thất hài hòa, nó tạo nên rất nhiều ảnh hưởng khi di chuyển khi bạn di chuyển trong phòng, không làm cho căn phòng của bạn bị thu hẹp với đồ nội thất lớn.
 
    Một yếu tố khác gây ra một tác động vào khu vực của phòng ngủ là màu tường và ánh sáng. Một số người chọn sử dụng sơn hoặc hình nền. Tốt nhất bạn nên sử dụng đèn chùm thay vì sử dụng đèn ở giữa trần nhà. Nơi những loại đèn này được sử dụng, nó sẽ cho bạn một tâm trạng tuyệt vời và làm cho bạn cảm thấy thoải mái.
 
    Không nên sử dụng sàn nhà kiểu dáng như sàn gạch lót và tốt hơn là bạn nên sử dụng ván sàn gỗ, nhưng nếu bạn đã có sàn nhà lạnh trong phòng ngủ, hãy đặt thảm hoặc thảm gần giường của bạn.
 
    Khi chọn một tấm trải giường và màn cửa , đảm bảo rằng nó trông phù hợp với phần còn lại của màu sắc trong phòng. Màn cửa tối tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn sẽ sử dụng bức tường màu sáng. Bất kể không gian phòng của bạn như thế nào, bạn sẽ có thể tạo ra phong cách riêng biệt của riêng mình.
 

Thiết kế nội thất nhà bếp đẹp cho nhà ở

 
   Nhà bếp được xem như là một trong những phần quan trọng nhất trong căn nhà. Phải mất một phần lớn các hoạt động hàng ngày của bạn để bắt đầu bằng việc ăn sáng cho đến khi ăn một số đồ ăn nhẹ trong suốt đêm. Vì vậy, nó không chỉ là nơi để nấu ăn, mà còn là nơi để gặp gỡ gia đình.
 
    Một số người thích nhà bếp hiện đại mở trên các phần khác của ngôi nhà, do đó, thiết kế của họ phải phù hợp với thiết kế căn nhà. Trong khi những người khác thích nhà bếp bằng kim loại bề mặt vì sự xuất hiện của vỏ sò, độ bền và dễ dàng lau chùi. Những người khác thì nói rằng thiết kế phải sử dụng tốt không gian, và cung cấp đủ không gian để nấu ăn và di chuyển tự do.
 
Thiết kế nội thất nhà ở tại Vinh - Nghệ An
Việc bố trí nội thất phòng bếp hợp cho nhà ở là việc làm không thể thiếu

  Một số bước bạn có thể theo dõi nó trong quá trình lựa chọn thiết kế nhà bếp của bạn gồm:
 
    - Trước tiên, bạn nên chú ý đến một số vấn đề cơ bản như đo vị trí và vị trí của cửa sổ và cửa, vị trí của đồ gia dụng và bồn rửa, lượng ánh sáng tự nhiên. Đối với vị trí chìm, lò nướng và tủ lạnh, chúng phải được phân bố theo hình tam giác để dễ dàng nấu ăn nhằm tiết kiệm thời gian của bạn.
 
    - Chọn thiết kế phù hợp, tốt hơn là để có một bếp bằng kim loại, vì nó có màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Thay vì nhiều màu sắc phù hợp với bất kỳ nhà bếp, thêm vào đó là một cái nhìn tao nhã cho nhà bếp của bạn.
 
   - Các ngăn kéo và tủ trong nhà bếp phải dễ dàng mở và thiết kế một cách phù hợp để bạn có thể sử dụng.
 
  - Bạn có thể thêm một số chạm vào trong bếp làm nổi bật vẻ đẹp của nó như, đặt hoa tươi và cây trồng cho mùi dễ chịu, treo một số hình ảnh đơn giản đẹp, sử dụng ánh sáng tập trung ở đâu đó và những ý tưởng sáng tạo khác bạn có thể làm.
 
Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề Nội thất Ngọc Thạch đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm vóc khu vực thành phố Vinh, Nghệ An , chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công nội, ngoại thất đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
 
   Những dịch vụ mà Ngọc Thạch đang cung cấp:
 
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
Thiết kế nội thất khách sạn
Thiết kế nội thất chung cư
Nội thất văn phòng
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp

 
   Ngoài ra, Nội Thất Ngọc Thạch còn chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm trang trí, thiết bị vật liệu: tranh kính, kính cường lực, vách tắm kính, kính ốp bếp, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh,… Quý khách có liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất.
email: [email protected]
 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook