So sánh sản phẩm

Thiết kế ngoại thất đẹp tại Vinh


    
 
   Trong thiết kế kiến trúc ngôi nhà thì nội, ngoại thất có vai trò ngang nhau trong việc hình thành cấu tạo nên một ngôi nhà đẹp. Thiết kế ngoại thất đóng vai trò quan trọng không kém so với nội thất, nội thất là linh hồn của căn nhà thì ngoại thất là cánh cửa để dẫn đến linh hồn. Thiết kế ngoại thất không chỉ phụ thuộc vào vật liệu, màu sắc mà còn phải đáp ứng được tính hài hòa với không gian xung quanh. Một ngôi nhà có đẹp đến mấy nhưng không có sự liên kết với không gian bên ngoài cũng sẽ tạo nên sự khập khiểng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn có thể tham khảo bài viết Nội thất Ngọc Thạch giới thiệu sau đây về thiết kế ngoại thất đẹp tại Vinh – Nghệ An.
 

   Thiết kế không gian ngoại thất hợp lý

 
   Việc trang trí và sắp xếp không gian ngoại thất tức là những cây cối và đồ vật xung quanh ngôi nhà, kích thước, màu sắc cũng phải tuân thủ theo luật phong thủy mới mong tạo được nguồn khí thịnh vượng cho ngôi nhà. Nếu nhà bạn nằm ngay gần đường sắt, sân sau dốc, hay nằm ở ngã ba đường thì nên nhờ sự tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy trong việc thiết kế ngoại thất để tạo được tối đa vượng khí cho không gian sống của bạn.
 
thiết kế ngoại thất đẹp tại vinh
Thiết kế ngoại thất cho ngôi nhà phải phù hợp với phong cảnh xung quanh

  Theo đó cách lắp đặt gương, bài trí nội thất, xây dựng cầu thang cùng việc sắp xếp đồ đạc phải tạo điều kiện cho ánh sáng vào trong ngôi nhà. Ngoài ra bạn có thể tăng nguồn khí vượng cho ngôi nhà bằng cách đặt bình hoa ở các phòng, hòn non bộ, bể cá thủy tinh hoặc tinh dầu tự nhiên. Những loại cây thích hợp trồng xung quanh như thủy trúc, chuối cảnh, dương xỉ, dừa cảnh… Trong hồ nên trồng hoa súng, tán lá rộng toả trên mặt nước sẽ giúp cho cá trong hồ ít chịu tác động của thời tiết do mực nước nông.
 

   Tại sao nên thiết kế ngoại thất?

 
  - Về VAI TRÒ – Song hành cùng với các không gian nội thất, các thiết kế ngoại thất cũng quan trọng không kém trong tổng thể kiến trúc công trình. Thậm chí, khi so sánh nếu xét về điểm nhìn thì không gian ngoại thất sẽ là yếu tố quan trọng hơn. Bởi ngoại thất rất dễ dàng được nhìn thấy và thu hút mắt nhìn khi ở ngay phía bên ngoài công trình, còn vẻ đẹp của nội thất lại nằm ở phía trong.
 
  - Về PHONG THỦY – Không chỉ nội thất bên trong mà ngoại thất của ngôi nhà cũng được đóng vai trò quyết định cho sự hưng thịnh của căn nhà. Vì vậy, các gia chủ luôn xem xét kĩ về phong thủy khi bắt tay vào thiết kế, thi công xây dựng bởi lẽ yếu tố ngoại thất luôn góp phần chi phối các yếu tố bên trong.
 
  - Về THẨM MỸ – Khách hàng hông cần phải đầu tư quá nhiều chi phí để có được một thiết kế ngoại thất đẹp thay vì đầu tư cho các khối kiến trúc. Bất kỳ ai cũng sẽ bị thu hút khi đi qua một công trình đẹp với các trang trí ngoại thất không quan cầu kỳ, phức tạp mà rất tự nhiên, đơn giản. Đó chính là giá trị thẩm mỹ cao nhất của ngoại thất.
 
  - Về GIÁ TRỊ TINH THẦN – Với các thiết kế ngoại thất đẹp, một khuôn viên sân vườn theo kiểu Nhật với cây xanh, đá và nước, bạn sẽ hoàn toàn bị đắm chìm vào một khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời ở ngay chính trong ngôi nhà của mình, mà không phải đến bất kỳ một khu du lịch nào. Nếu bạn là một người bận rộn thì các thiết kế ngoại thất với tiểu cảnh sân vườn đẹp, ấn tượng sẽ mang lại những giá trị tinh thần lớn hơn rất nhiều so với số tiền mà bạn đầu tư.
 
thiết kế ngoại thất đẹp tại vinh
Mẫu thiết kế ngoại thất đẹp 

   Các dịch vụ thiết kế ngoại thất bao gồm:

 
  - Thiết kế sân vườn nhà phố, biệt thự theo cảnh quan, phong thủy.
  - Thiết kế nhà vườn.
  - Thiết kế thi công ngoại cảnh sân thượng
  - Thiết kế thi công sàn ngoài trời.
  - Thiết kế thi công lam chắn nắng.
 

    Dịch vụ thiết kế ngoại thất tại Nội thất Ngọc Thạch:

 
   Tiết kiệm thời gian
 
   Khi chuẩn bị thiết kế bạn sẽ cần rất nhiều thời gian để tìm hiểu phong cách, vật liệu thiết kế, điều này khiến bạn bị rối và mệt mỏi. Tuy nhiên, khi nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi thì điều này hoàn toàn đơn giản, bạn chỉ việc hoàn thành tốt công việc của chính mình, còn những vấn đề này hãy để chúng tôi lo liệu.
 
  Tiết kiệm chi phí đầu tư
 
   Đây là yếu tố quan trọng khi thực hiện bất kỳ công trình nào. Bạn sẽ có được phương án tối ưu, dự toán chi tiết cho những hạng mục công trình, từ đó tiết kiệm chi phí một cách đáng kể khi lựa chọn một đơn vị thiết kế ngoại thất chuyên nghiệp như Ngọc Thạch.
 
  Sản phẩm
 
   Giá trị của thiết kế ngoại thất mang lại chính là sản phẩm thiết kế. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm và thoải mái, tạo được nguồn năng lượng giúp bạn làm việc một cách hiệu quả.
 
  Phong cách thiết kế độc đáo
 
  Mỗi đơn vị thiết kế sẽ có những phong cách thiết kế riêng. Chúng tôi có cách kết hợp hài hòa, phù hợp với phong thủy và nội thất của nhà bạn để đưa ra ý tưởng thiết kế đẹp mắt, tối ưu.
 
thiết kế ngoại thất đẹp tại vinh
Thiết kế ngoại thất cũng giống như việc tạo bộ mặt cho ngôi nhà

 Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề Nội thất Ngọc Thạch đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm vóc khu vực thành phố Vinh, Nghệ An , chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công nội, ngoại thất đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
 
   Những dịch vụ mà Ngọc Thạch đang cung cấp:
 
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
Thiết kế nội thất khách sạn
Thiết kế nội thất chung cư
Nội thất văn phòng
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp

 
   Ngoài ra, Nội Thất Ngọc Thạch còn chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm trang trí, thiết bị vật liệu: tranh kính, kính cường lực, vách tắm kính, kính ốp bếp, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh,… Quý khách có liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất.
email: [email protected]
 
 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook