So sánh sản phẩm

Thi công nội thất trọn gói tại vinh


 
 
   Cũng giống như bao lĩnh vực khác, “trọn gói” để chỉ một đơn vị thiết kế - thi công nội thất có thể đảm nhận tất cả mọi công đoạn của một dự án nào đó. Trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại Vinh – Nghệ An, thi công trọn gói để chỉ các công ty nội thất có thể đảm nhận hết tất cả các khâu từ quá trình lên bản vẽ, phối cảnh cho đến khi bắt tay vào thi công. Giữa thiết kế và thi công là một khoảng cách khá xa, chính vì thế chủ nhà vẫn thường ưu tiên các đơn vị thi công nội thất trọn gói vì trong quá trình thiết kế, các kiến trúc sư cũng đã phần nào nắm bắt được cấu trúc của căn hộ chung cư cũng như sở thích của chủ nhà.
 

   Tìm hiểu dịch vụ thi công nội thất trọn gói

 
   Bạn đang có một mặt bằng thô và bạn mời một đơn vị chuyên trang trí nội thất có uy tín, chuyên nghiệp về quản lý toàn bộ quá trình thi công từ khâu thiết kế, thi công, quản lý vật tư, vật liệu đến quản lý thợ và trang trí nội thất…
 
  Tuy nhiên, nếu bạn không có sự tính toán kỹ lưỡng thì sẽ gặp những tình huống “dở khóc dở cười” khi các món đồ nội thất trong nhà không những không mang lại sự tiện dụng trong quá trình sử dụng mà nó còn khiến cho không gian ngôi nhà trở nên mất thẩm mỹ.
 
thi công nội thất trọn gói tại vinh - nghệ an
Việc chọn đơn vị thi công nội thất trọn gói là việc rất quan trọng

   Thi công nội thất trọn gói là người bạn đồng hành của thiết kế. Nó là quá trình thực hiện việc bố trí, lắp đặt nội thất theo bản thiết kế đã có sẵn. Thi công nội thất cũng có thể bao gồm việc sơn, bả tường, làm hệ thống điện nước,… Đây là công việc vô cùng quan trọng, đòi hỏi đơn vị có chuyên môn và kinh nghiệm để truyền tải trọn vẹn ý tưởng từ bản vẽ.
 

   Tại sao nên chọn thi công nội thất trọn gói?

 

   Dự trù kinh phí dễ dàng

 
  - Lần đầu tiên sắm sửa đồ đạc nội thất chắc hẳn bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, từ lựa chọn chất liệu đến mẫu mã và giá cả. Không liệt kê được rõ các hạng mục trước khi mua sắm sẽ khiến bạn phát sinh rất nhiều chi phí.
 
  - Đến với các đơn vị thi công nội thất trọn gói, bạn chỉ cần chi một khoản nhất định theo điều khoản của hợp đồng. Những chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm sẽ đưa ra dự toán chi tiết để bạn tham khảo, điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện tài chính của mình.
 

   Tiết kiệm thời gian

 
  - Dịch vụ thi công trọn gói từ A đến Z bao gồm toàn bộ công tác sơn bả, lắp đặt nội thất, thu dọn,… Bạn chỉ cần giám sát quá trình thi công và nghiệm thu sản phẩm cuối cùng.
 
  - Nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức
 

   Tận dụng tối đa không gian sống

 
  - Căn hộ của bạn sẽ được sắp xếp hợp lí để đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng phù hợp với sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.
 
  - Sản phẩm thi công hoàn thiện sẽ có sự thống nhất trong không gian thiết kế đồng thời thể hiện được cá tính riêng biệt của chủ nhà.
 

   Đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình

 
   Mọi sản phẩm mà công ty cung cấp cho quá trình thi công đều có nguồn gốc rõ ràng và có bảo hành đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vì thế, bạn không cần lo lắng về độ bền cũng như chất lượng của đồ nội thất.
 
   Gia đình bạn cũng không cần lo lắng về tiến độ thực hiện bởi đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ luôn sát sao thời gian. Bạn chỉ cần theo dõi, kiểm duyệt và tiếp nhận công trình đúng hạn.
 

   Quy trình nhanh chóng

 
   Hợp đồng với những điều khoản chi tiết, rõ ràng sau khi kí kết sẽ được thực hiện nghiêm chỉnh theo luật pháp. Vì vậy, gia đình bạn có thể an tâm tuyệt đối.
 
   Việc xin cấp phép trang trí, sửa sang căn hộ cũng được tiến hành nhanh chóng hơn khi các đơn vị thi công hỗ trợ bạn với uy tín của họ.
 
thi công nội thất trọn gói tại vinh nghệ an 
Thi công nội thất phòng khách cho nhà ở

   Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề Nội thất Ngọc Thạch đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm vóc khu vực thành phố Vinh, Nghệ An , chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công nội, ngoại thất đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
 
   Những dịch vụ mà Ngọc Thạch đang cung cấp:
 
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
Thiết kế nội thất khách sạn
Thiết kế nội thất chung cư
Nội thất văn phòng
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp

 
   Ngoài ra, Nội Thất Ngọc Thạch còn chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm trang trí, thiết bị vật liệu: tranh kính, kính cường lực, vách tắm kính, kính ốp bếp, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh,… Quý khách có liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất.
email: [email protected]
 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook