So sánh sản phẩm

Thi công nội thất tại Vinh - Nghệ An


   Hiện nay nhu cầu về thiết kế - thi công nội thất tại Vinh – Nghệ An không còn là vấn đề xa lạ. Tuy nhiên, không phải vì thế mà mỗi khi nhận nhà, cứ việc tìm đến các đơn vị thiết kế nội thất, thi công nội thất, hoặc giao phó cho họ thiết kế thi công nội thất trọn gói là xong. Việc tìm hiểu các quy trình của các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế nhà ở căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự…giúp bạn tránh những rủi ro về tiền bạc mà chắc chắn bạn sẽ không bao giờ muốn nó xảy ra với bạn dù chỉ 1 lần.
 

   Tìm hiểu về thi công nội thất

 
    Đây là một thuật ngữ được sử dụng trong thi công không gian nội thất, để chỉ việc sắp xếp thứ tự các công việc có trước có sau tránh sự chồng chéo, tạo điều kiện thuận lợi  trong quá trình thi công. Bởi thi công nội thất là một công việc phức tạp đòi hỏi người tổ chức phải bao quát được công việc, sắp xếp công việc tốt, cái gì làm trước, cái gì làm sau, cái gì làm song song để đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình. Nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể xây dựng lên một quy trình thi công nội thất chuyên nghiệp.
 
thi công nội thất tại vinh nghệ an
 

  Quy trình thi công nội thất

 
    Công việc thi công nội thất đòi hỏi sự tỹ mỹ, tinh tế, cẩn thận trong tất cả các hạng mục, các công đoạn. Trong thi công nội thất thông thường có rất nhiều các hạng mục công việc như: Hạng mục Điện, mạng, thoại, điều hòa không khí, cấp thoát nước, báo cháy, báo khói, camera an ninh, Thạch cao, sơn bả, ốp lát trang trí, đồ gỗ, các linh kiện phụ kiện và trang thiết bị khác. Đòi hỏi người tổ chức thi công nội thất phải bao quát được công việc, xắp xếp công việc tốt, cái gì làm trước, cái gì làm sau, cái gì làm song song để đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình.
 
   Thông thường công việc thi công nội thất được tiến hành qua các bước sau:
 

  Bước 1: Nghiên cứu kỹ bản vẽ thiết kế nội thất.
 
  Bước 2: Khảo sát hiện trạng, kiểm tra lại kích thước xây dựng.

 
    Như độ nghiêng, độ lồi lõm của sàn, trần, tường, vị trí các ổ điện, mạng, thoại hiện trạng, Vị trí và kích thước của cầu thang để tính đến yếu tố vận chuyển lắp đặt.
 

  Bước 3: Bóc tách khối lượng vật tư, nhân công để điều động nhân lực đáp ứng được tiến độ đặt ra.
 
  Bước 4: Thi công nội thất các hạng mục về điện nước, xây dựng, thạch cao, sơn bả, ốp lát
 
  Bước 5: Thi công lắp đặt đồ gỗ nội thất và các trang thiết bị nội thất khác…  
 

thi công nội thất tại vinh nghệ an
 

  Ý nghĩa của việc thiết kế và thi công nội thất

 
  - Thứ nhất là giúp tạo ra một không gian thoáng mát hơn, rộng rãi hơn, hợp lý hơn.
 
  - Thứ hai là không gian đẹp, ấn tượng, đúng sở thích, đúng gu thẩm mỹ
 
  - Thứ ba hợp phong thủy mang đến một cuộc sống suôn sẻ, một sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái.
 
   Ngày nay thiết kế và thi công nội thất đã trở lên phổ biến và nó không còn đơn giản chỉ là thiết kế cho không gian sống, cân nhắc giữa tính nghệ thuật và tính ứng dụng nữa, mà hiện tại con người còn quan tâm đến thiết kế và thi công nội thất sao cho đảm bảo môi trường sinh thái, tận dụng được năng lượng vô hạn, sử dụng tiết kiệm và tái chế các nguồn năng lượng hữu hạn.
 
thi công nội thất tại vinh nghệ an
 

   Nội thất Ngọc Thạch cũng lấy đó làm những tiêu chí để phục vụ khách hàng, không chỉ mang đến cho khách hàng một không gian sống chất lượng, ổn định và phát triển mà còn quan tâm đến môi trường xung quanh, đến các thế hệ sau này.
 
   Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề Nội thất Ngọc Thạch đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm vóc khu vực thành phố Vinh, Nghệ An , chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công nội, ngoại thất đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
 
   Những dịch vụ mà Ngọc Thạch đang cung cấp:
 
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
Thiết kế nội thất khách sạn
Thiết kế nội thất chung cư
Nội thất văn phòng
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp

 
   Ngoài ra, Nội Thất Ngọc Thạch còn chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm trang trí, thiết bị vật liệu: tranh kính, kính cường lực, vách tắm kính, kính ốp bếp, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh,… Quý khách có liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất.
email: [email protected]
 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook