So sánh sản phẩm

Thi công nội thất đẹp chuyên nghiệp tại Vinh

   Hiện nay tại Vinh – Nghệ An về mảng thi công nội thất đang rất được nhiều khách hàng và đơn vị quan tâm. Đó là quá trình tập hợp hàng loạt những hoạt động của rất nhiều công đoạn, nhiều con người, nhiều lĩnh vực nhằm tạo nên không gian sống, làm việc và sinh hoạt. Việc thi công chính là việc hiện thực hóa ý tưởng của người thiết kế và mong muốn của chủ đầu tư thông qua việc sử dụng vật liệu, máy móc và sức lực con người. Ý tưởng có được thực hiện, mong muốn có được đáp ứng hay không, phụ thuộc rất nhiều vào khâu thi công nội thất này.
 

   Giới thiệu công đoạn chính thi công nội thất

 

    Thi công phần thô

 
Thi công nội thất tại vinh
Các công đoạn thi công nội thất phần thô

    Trong công đoạn thi công thô để định hình không gian như trần tường sàn bao gồm việc phá dỡ, xây mới các hệ tường, vách và hoàn thiện nền, sàn. thi công các hạng mục nước, điện, điện nhẹ, thông tin liên lạc, hệ thống thông khí, điều hòa không khí, tiếp đó là đến trần,… ở giai đoạn này chủ yếu thi công tại công trường. Điểm mẫu chốt lớn nhất là việc tính toán hợp lý giữa các tổ đội, nhà thầu để sao cho hiệu quả và không chồng chéo, cản trở nhau.
 

   Thi công hoàn thiện

 
Thi công nội thất tại vinh 
Thi công hoàn thiện nội thất cho căn nhà

   Với giai đoạn hoàn thiện đồ đạc nội thất, mọi việc không đợi đến khi thi công thô hoàn tất mà thường được chuẩn bị và tiến hành từ trước đó với việc đo đạc, lập bản vẽ sản xuất, chốt màu sắc, mẫu vật liệu, mã màu, chủng loại thiết bị,… và tiến hành sản xuất tại xưởng để đợi đến ngày chuyển đến công trình lắp ráp. Sau khi lắp ráp hoàn thiện bố cục như bản vẽ xong bàn giao cho chủ nhà và đợi phản hồi của chủ nhà.
 

  Thi công trang trí nội thất

 
   Sau khi thi công phần thô xong thì phần trang trí nội thất là phần quan trọng để hoàn thành một ngôi nhà. Vậy phần trang trí cần có những bước sau:
 

   Bước 1: Chọn lựa phong cách cho ngôi nhà

 
   Khi trang trí nội thất thì bạn phải biết được ngôi nhà của mình theo phong cách nào để có thể mua nội thất phù hợp với phong cách của ngôi nhà. Nếu nhà bạn theo phong cách hiện đại thì bố trí những bộ bàn ghế được thiết kế đơn giản với những màu sắc đơn giản.
 
   Nếu bạn theo phong cách cổ điển thì bạn chọn những bộ bàn ghế có họa tiết, và những đồ vật có màu vàng, và chọn những phụ kiện như đèn chùm, lò sưởi…
 

   Bước 2: Chọn màu sắc cho tường nhà

 
   Chọn màu sắc cho tường nhà cũng tùy thuộc vào phong cách mà chủ nhà muốn để chọn màu sắc cho tường nhà. Nếu theo phong cách hiện đại thì màu sắc đơn giản là màu trắng và màu đen. Nếu theo phong cách cổ điển thì chọn màu trắng và màu vàng. Hay những rèm của chẳng hạn cũng theo phong cách và tính cách của chủ nhà.
 

   Bước 3: Chọn nội thất theo phong cách

 
   Những nội thất đơn giản và ít màu sắc thường thiên về phong cách hiện đại. còn những nội thất mang màu vàng, nâu vàng thì thường là phong cách cổ điển.
 
   Phong cách cổ điển nên chọn những đồ nội thất như: sofa nỉ có họa tiết tỉ mỉ, chọn những kiểu bàn ghế nhìn cổ cổ và mang vẻ sang trọng quý phái.
 
   Phong cách hiện đại thì thường sử dụng những bộ sofa màu trắng, được thiết kế bằng chất liệu da mang lại vẻ đẳng cấp cho chủ nhà.
 

   Bước 4: Bố trí các vật dụng như thế nào cho hợp lý

 
    Bước này rất quan trọng, vì khi bạn chọn được những đồ nội thất đẹp, hợp phong cách ngôi nhà nhưng bạn lại không biết cách bố trí thì cũng chẳng có tác dụng gì. Bạn phải biết cách bố trí những đồ nội thất trong nhà như thế nào cho hợp lý, để tạo cho người nhìn một sự mới lạ, đẳng cấp của ngôi nhà. Và tạo được không gian thoáng đãng và rộng rãi cho căn phòng của bạn
 
 
Thi công nội thất tại vinh
Phần thi công trang trí nội thất quyết định thẩm mỹ cho ngôi nhà
 

   Với đội ngũ thiết kế nội thấtthi công nội thất chuyên nghiệp. Nội thất Ngọc Thạch đang mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đồng bộ từ thiết kế nội thất đến thi công nội thất. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc khi Ngọc Thạch thi công nội thất bởi tính chuyên nghiệp và đồng bộ trong toàn hệ thống. Chúng tôi có thể cung cấp nhiều dịch vụ trong thi công nội thất cho bạn với giá cả cạnh tranh và đảm bảo chất lượng cao.
 
 
 Những dịch vụ mà Ngọc Thạch đang cung cấp:
 
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
Thiết kế nội thất khách sạn
Thiết kế nội thất chung cư
Nội thất văn phòng
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp

 
   Ngoài ra, Nội Thất Ngọc Thạch còn chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm trang trí, thiết bị vật liệu: tranh kính, kính cường lực, vách tắm kính, kính ốp bếp, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh,… Quý khách có liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất.
email: [email protected]

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook