So sánh sản phẩm

Thiết kế nội thất khách sạn tại Nghệ An

Thiết kế nội thất khách sạn đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ lẫn công năng với mức chi phí hợp lý luôn là điều khiến các kiến trúc sư cũng như các chủ đầu tư phải đau đầu. Tùy thuộc vào phong cách riêng cũng như đối tượng hướng đến sẽ có những mẫu thiết kế nội thất khách sạn khác nhau. Với kinh nghiệm lâu năm thiết kế và thi công nội thất cho nhiều công trình lớn nhỏ tại Nghệ An, Nội thất Ngọc Thạch hiểu rất rõ những yêu cầu và tiêu chuẩn của một bản vẽ thiết kế nội thất khách sạn đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Phong cách thiết kế nội thất khách sạn cổ điển

Yêu cầu khi thiết kế nội thất khách sạn tại Nghệ An

Tuỳ thuộc vào kinh phí đầu tư, phong cách và phân khúc khách hàng mà chủ đầu tư nhắm đến, các kiến trúc sư sẽ có bản thiết kế khách sạn với phong cách phù hợp. Phương án tốt khi thiết kế khách sạn tại Nghệ An là có thể đáp ứng được yêu cầu của nhiều tầng lớp, thiết kế sang trọng, lịch sự.

Thiết kế nội thất khách sạn cần chú ý những yếu tố dưới đây:

Thiết kế đại sảnh khách sạn

Trong một bản thiết kế đại sảnh khách sạn, không gian cần phải bố trí thoáng đãng, rộng rãi, tách riêng khu với phòng ngủ nhằm tiện lợi cho khách hàng gặp gỡ, giao lưu với đối tác. Thường thì sảnh khách sạn tầng 1, phòng ngủ của khách hàng bắt đầu từ tầng 2.

Nội thất trong thiết kế phòng ngủ khách sạn

Thiết kế phòng ngủ khách sạn phải có sự đồng nhất với phong cách chung, màu sắc trang nhã, thư thái, nhẹ nhàng, kết hợp hài hoà giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện, view nhìn ra ngoài đẹp. 
Và một trong những lưu ý không thể bỏ qua chính là phòng vệ sinh phải được thiết kế với hệ thống quạt gió tốt, thông thoáng, sạch sẽ với nội thất cao cấp.

Thiết kế hành lang khách sạn

Quan trọng nhất trong thiết kế hành lang khách sạn chính là hệ thống chiếu sáng tốt, không khiến cho khách hàng có cảm giác tối tăm và lạnh lẽo. Hành lang khách sạn cũng cần được trang trí để giúp không gian trông sang trọng và nghệ thuật hơn.

Một số lưu ý khi thiết kế nội thất khách sạn  tại Nghệ An

- Sắp xếp không gian các khu vực chức năng, các khu vực nội thất chức năng của khách sạn bao gồm sảnh, phòng, các dịch vụ khác cũng cần được chú trọng. Mỗi khu vực được phân bố trong một diện tích không gian nhất định sẽ có sự sắp đặt nội thất phù hợp với nó.
- Thiết kế nội thất phòng ngủ nên hướng tới sự thoải mái cho người sử dụng
- Với phần tiền sảnh, sự sang trọng và thông thoáng nên được ưu tiên hàng đầu
- Màu sắc thiết kế
Khách sạn là nơi lưu trú công cộng của rất nhiều đối tượng khách hàng nên việc lựa chọn ra một màu sắc theo sở thích cá nhân là điều không nên, do vậy các thiết kế nội thất khách sạn thường hướng đến màu sắc có tính chung, hài hòa với mọi không gian. Ưu tiên sử dụng các thiết kế theo phông màu nhẹ nhàng như trắng, xanh lơ… Tuy nhiên để tránh sự đơn điệu, các thiết kế nội thất khách sạn cũng cần có sự pha trộn màu sắc với nhau theo những điểm nhấn riêng, nổi bật.

Thiết kế nội thất khách sạn tại Nghệ An hãy tới nội thất Ngọc Thạch.

Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường nội thất và thiết kế nội thất tại Nghệ An, chúng tôi thấu hiểu những lo lắng và băn khoăn của các quý khách hàng trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất khách sạn tại Nghệ An.  Nội Thất Ngọc Thạch cam kết đưa đến cho quý khách giản pháp tối ưu nhất, sản phẩm chất lượng nhất, giá thành phù hợp nhất!

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công nội thất khách sạn xin liên hệ:

SIÊU THỊ NỘI THẤT NGỌC THẠCH
339 - Nguyễn Văn Cừ - Tp Vinh – Nghệ An
Holine: 0913.274.005 – 0985.655.999
 
Những dịch vụ mà Nội thất Ngọc Thạch đang cung cấp:

- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất
- Thiết kế nội thất khách sạn
- Thiết kế nội thất chung cư
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp


Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook