So sánh sản phẩm

Nội thất phòng ngủ tại Vinh

Một trong những không gian luôn được chúng ta rất chú trọng chính là phòng ngủ, nơi đây cũng là nơi để chúng ta có thể hoàn toàn thư giãn sau một ngày vất vả. Do đó mà việc thiết kế nội thất phòng ngủ cũng cực kỳ quan trọng, vậy khi chọn nội thất cho phòng ngủ tại Vinh cần chú trọng điều gì?

Lưu ý khi lựa chọn nội thất phòng ngủ tại Vinh

Về màu sắc nội thất phòng ngủ

Yếu tố đầu tiên mà chúng ta cần chú trọng về nội thất phòng ngủ chính là màu sắc, đây là vấn đề khá quan trọng khi màu sắc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ của chúng ta. Thông thường những gam màu thích hợp với phòng ngủ nhất là những màu sắc nhẹ nhàng như xanh dương nhạt, vàng nhạt… sẽ giúp phòng ngủ tạo được sự ấm áp và giúp chúng ta có giấc nhủ sâu hơn. Những gam màu lạnh hoặc màu trầm sẽ giúp phòng ngủ được cá tính và rộng rãi hơn nhưng nếu chọn màu trầm thì theo phong thuỷ có thể sẽ làm giấc ngủ bạn trở nên nặng nề hơn.

Về giường ngủ

Để có một giấc ngủ ngon và tốt cho sức khỏe thì giường ngủ cũng là một yếu tố rất quan trọng. Thường khi chọn chất liệu cho giường ngủ thì chất liệu gỗ là chất liệu tối ưu nhất về sự phù hợp và tính thẩm mỹ. Lưu ý, phần gầm giường phải luôn đảm bảo được sự thông thoáng để để không khi phong phòng được

Về tủ quần áo và đèn ngủ

Phổ biến nhất hiện nay là các loại tủ âm tường hoặc những chiếc tủ có kích thước lớn hoặc được thiết kế cao đến trần nhà nhằm tăng diện tích sử dụng của tủ. Chất liệu dành cho tủ tốt nhất cũng là chất liệu gỗ.. Cũng nên lắp một chiếc đèn ngủ, điều này không chỉ gia tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp bạn luôn có đủ ánh sáng để hoạt động khi cần thiết. Tốt nhất nên lắp loại đèn ngủ có thể tuỳ chỉnh độ sáng, vì sẽ có những lúc bạn cần lượng ánh sáng khác nhau.

Xu hướng nội thất phòng ngủ tại Vinh 2019

Xu hướng nội thất phòng ngủ tại Vinh 2019 – Nội thất hiện đại

Nội thất phòng ngủ tại Vinh 2019 – Theo dự đoán của các chuyên gia thì năm 2019, xu hướng nội thất hiện đại sẽ được ưa chuộng hơn những mẫu cổ điển hoặc tân cổ điển. Đây cũng là kết quả của việc phát triển xã hội, khiến không gian sống trở nên thu hẹp. Các thiết kế hiện đại với kiểu dáng, mẫu mã đơn giản ra đời phù hợp với các diện tích nhà phố, và mang lại sự tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày.

Xu hướng nội thất phòng ngủ tại Vinh 2019 – Nội thất đa năng

Nội thất đa năng được các gia chủ ngày càng ưa chuộng. Thứ nhất là vì đặc điểm về diện tích của các căn hộ ngày càng hẹp, nội thất đa năng sẽ giúp chúng ta tiết kiệm diện tích, căn nhà sẽ trở nên gọn gàng hơn. Thứ hai, nội thất đa năng cũng sẽ tiết kiệm hơn về chi phí, ví dụ thay vì mua giường và giá kệ, bạn có thể nghĩ đến một chiếc giường có tích hợp các ngăn kéo, vừa tiện lợi lại gọn gàng.

Mua nội thất phòng ngủ tại Vinh hãy tới nội thất Ngọc Thạch

Với kinh nghiệm thiết kế thi công, sản xuất nhiều năm, chúng tôi luôn giữ top đầu trong lĩnh vực nội thất. Bởi tại Ngọc Thạch, chất lượng sản phẩm luôn được chú trọng, chất lượng dịch vụ luôn được quan tâm, xu hướng được cập nhật thường xuyên.
Sau đây là một trong số những sản phẩm nội thất phòng ngủ tại Vinh do nội thất Ngọc Thạch vừa thiết kế và thi công:
nội thất phòng ngủ tại Vinh

Nội thất phòng ngủ nhà chú Bình - Trường Thi - TP Vinh

Nội thất phòng ngủ tại Vinh

Nội thất phòng ngủ biệt thự nhà anh Hưng - Hưng Lộc - TP Vinh

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất hay lựa chọn nội thất phòng ngủ, nội thất  cho một ngôi nhà đẹp, có chất lượng số 1 và thiết kế thanh lịch phù hợp với xu hướng hiện đại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu công nội thất phòng ngủ tại Vinh xin liên hệ:

SIÊU THỊ NỘI THẤT NGỌC THẠCH
339 - Nguyễn Văn Cừ - Tp Vinh – Nghệ An
Holine: 0913.274.005 – 0985.655.999
 
Những dịch vụ mà Nội thất Ngọc Thạch đang cung cấp:

- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất
- Thiết kế nội thất khách sạn
- Thiết kế nội thất chung cư
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp


 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook