So sánh sản phẩm

MỘT SỐ LOẠI GỖ TỰ NHIÊN PHỔ BIẾN TRONG SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT

MỘT SỐ LOẠI GỖ TỰ NHIÊN PHỔ BIẾN TRONG SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT

Gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là vật liệu rất được ưa chuộng và có giá trị cao trong lĩnh vực nội thất. Các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên từ xưa tới nay vẫn rất được người dung ưa chuộng bởi đặc tính bền vững và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Màu sắc sang trọng, trầm ấm đặc trưng của gỗ cùng các đường vân gỗ bắt mắt giúp tăng điểm nhấn cho không gian nội thất. Nội thất làm từ gỗ tự nhiên luôn có bề mặt đẹp, kết cấu đồng nhất, cứng cáp và chế tác được nhiều kiểu dáng. Chính vì vậy mà các sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên luôn được đánh giá cao. Trên thị trường nội thất hiện nay, gụ, xoan đào và sồi là ba trong số các loại gỗ được sử dụng rộng rãi nhất.
Gỗ xoan đào
– Gỗ xoan đào có tuổi thọ cao, ít bị hư hỏng trong môi trường ẩm ướt và rất bền trong môi trường khô ráo.
– Với màu sắc đa dạng cùng vân gỗ nhạt tự nhiên, nội thất gỗ xoan đào thường giúp tạo nên không gian tươi sáng và đẹp mắt.
– Mặc dù về lý tính cơ học, xoan đào không được bền vững như các loai gỗ cao cấp như gụ, trắc, giáng hương nhưng khi được xử lý kỹ thuật tốt thì sản phẩm nội thất gỗ xoan đào sẽ có khả năng chống ẩm và chống mối mọt rất tốt và độ bền cao.
– Đặc biệt, trong các loại gỗ tự nhiên, thì gỗ xoan đào là nguyên liệu có giá cả không quá cao do vậy vật liệu này được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nội thất.
 
 

Gỗ sồi

Hiện nay gỗ sồi Bắc Mỹ được sử dụng để gia công các sản phẩm nội thất gia đình khá rộng rãi vì nhiều ưu điểm:
– Màu sắc sáng và ấm áp nên đồ nội thất gỗ sồi Bắc Mỹ được lựa chọn làm chủ đạo trong các thiết kế hiện đại, đặc biệt là dành cho những gia đình trẻ tuổi. Màu sắc nhẹ nhàng của gỗ sồi rất dễ để kết hợp cùng các đồ nội thất khác trong cùng một không gian.
– Gỗ sồi Bắc Mỹ có vân nổi đẹp. Bề mặt gỗ sồi Bắc Mỹ sau khi trải qua quá trình gia công hoàn chỉnh đạt đến độ bóng, mịn và rất cuốn hút.
– Gỗ sồi có đặc tính chắc, cứng và khả năng dẻo dai cao, chịu vật nặng tốt và có thể chịu được nhiệt độ cao
 

Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook