So sánh sản phẩm

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư tại Vinh

   
    Hiện nay tại Vinh có rất nhiều tòa nhà chung cư mọc lên đáp ứng nhu cầu mua chung cư của rất nhiều hộ gia đình. Sau khi lựa chọn được căn hộ chung cư ưng ý thì việc đầu tiên mà các gia chủ nghĩ đến là thiết kế nội thất và trang trí cho căn hộ như thế nào cho hợp lý và tiết kiệm diện tích mà vẫn đẹp và hiện đại để không gian sống được thoải mái. Các vấn đề chủ yếu đề cập đến là làm thế nào để tận dụng được tối đa không gian của ngôi nhà, phù hợp với phong thủy như thế nào hay lựa chọn đồ nội thất ra sao… Hôm nay Nội thất Ngọc Thạch sẽ mang đến cho các bạn những lưu ý cũng như những kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư cho gia đình bạn.
 

   Chọn phong cách thiết kế nội thất

 
    Đa số các căn hộ sau khi hoàn thành đều có thiết kế kiến trúc tương đối giống nhau từ chủ đầu tư. Để tạo được sự khác biệt, nét độc đáo, phong cách riêng đòi hỏi thiết kế và cách sắp xếp nội thất phải khéo léo và sáng tạo.
 
Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ đẹp hiện đại sang trọng tại vinh
Những căn phòng chung cư thường được xây giống nhau nên việc thiết kế nội thất là không thể thiếu

    Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư của những người đi trước cho thấy, tìm được phong cách thiết kế chủ đạo sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nội thất cho ngôi nhà. Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau để bạn có thể lựa chọn như: phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển, phong cách tối giản, phong cách Hitech, phong cách Á Đông truyền thống… Tùy thuộc vào sở thích của bạn và các thành viên trong gia đình, tùy thuộc vào kiến trúc căn hộ mà bạn lựa chọn phong cách thiết kế nội thất sao cho phù hợp nhất.
 

    Chọn sản phẩm nội thất cho căn hộ chung cư

 
     Tùy thuộc vào diện tích của căn hộ mà bạn lựa chọn sử dụng nội thất mua sẵn hoặc nội thất thiết kế. Nếu căn hộ của bạn có diện tích lớn, bạn có thể sử dụng những bộ sofa có sẵn trong các showroom nếu bạn không muốn bỏ thêm tiền để họ thiết kế riêng cho mình. Với những căn hộ có diện tích nhỏ, kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư của mọi người cho thấy, bạn nên sử dụng nội thất được thiết kế riêng, được đóng riêng để phù hợp với ý định của bạn và phù hợp với diện tích căn hộ.
 
Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ đẹp hiện đại sang trọng tại vinh
Nội thất chung cư làm bằng chất liệu chủ đạo là gỗ

    Thêm một điểm nữa mà bạn cần lưu tâm khi chọn nội thất cho căn hộ đó chính là vật liệu nội thất. Sẽ có nhiều người khuyên bạn rằng nên chọn gỗ công nghiệp vừa rẻ lại vừa đẹp. Đây cũng là một nhận định đúng bởi gỗ công nghiệp có giá thành khá rẻ, thiết kế với mẫu mã, màu sắc đa dạng rất phù hợp với túi tiền của mọi người. Tuy nhiên, giá thành rẻ sẽ đi liền với chất lượng kém, có thể nó đẹp trong thời gian đầu nhưng chỉ sau một thời gian sử dụng chúng sẽ nhanh bị bong các lớp gỗ dán, ép và tạo điều kiện cho mối mọt xâm nhập, phá hủy vật dụng nội thất nhà bạn.
 
      Do đó, chi bằng bạn bỏ ra một khoản đầu tư lớn hơn để sử dụng mãi mãi không lo mối mọt sẽ là sự đầu tư thông minh mà lại rẻ hơn rất nhiều.
 

   Kinh nghiệm thiết kế - thi công nội thất chung cư

 
   Nếu gia đình bạn đang sở hữu căn hộ chung cư diện tích nhỏ mà chưa biết kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư hay thiết kế nội thất sao cho đẹp mắt thì hãy để Nội Thất Ngọc Thạch giúp bạn có ý tưởng hay với những kinh nghiệm sau đây:
 
  - Phong cách trẻ trung, hiện đại hay sang trọng là những từ dùng để miêu tả về không gian phòng khách. Một bộ sofa thiết kế đơn giản từ gỗ tự nhiên cùng chiếc bàn nước gỗ tinh tế.
 
 - Đối với phòng ăn, để tiết kiệm diện tích, các nhà thiết kế đã cho khu vực ăn và phòng khách liên thông với nhau, phương án này vừa giúp không gian được mở rộng, đồng thời giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng di chuyển hơn.
 
  - Phòng ngủ có không gian gần gũi, ấm cúng. Đặc biệt với thiết kế giường có hộc kéo giúp chủ nhà tiết kiệm tối đa diện tích chứa đồ.
 
  - Theo kinh nghiệm thiết kế nhà chung cư của các nhà thiết kế, những căn hộ rộng, thoáng và có tầm nhìn đẹp có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo sở thích, cá tính của chủ nhà. Tuy nhiên, nếu căn hộ có diện tích nhỏ, màu sắc lựa chọn nên là màu tươi sáng như trắng, kem,.. để tạo hiệu ứng thị giác mở rộng không gian, giúp ngôi nhà trông có vẻ rộng rãi hơn.
 
  - Sau khi đã hoàn thành các bước trên, việc cuối cùng là bạn hãy sắp sếp các đồ đạc nội thất, vị trí các phòng thật hợp lý để tạo cảm giác thoải mái cho người sử dung. Tùy vào kết cấu ngôi nhà chung cư mà bạn lựa chọn sẽ có cách thiết kế phù hợp nhất. Tốt nhất để có được một sự sắp xếp hợp lý và hài hòa nhất, bạn nên lựa chọn các đơn vị thiết kế và thi công nội thất nhà trung cư.
 
 Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề Nội thất Ngọc Thạch đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm vóc khu vực thành phố Vinh, Nghệ An , chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công nội, ngoại thất đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
 
   Những dịch vụ mà Ngọc Thạch đang cung cấp:
 
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất    
Thiết kế nội thất khách sạn
Thiết kế nội thất chung cư
Nội thất văn phòng
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp

 
   Ngoài ra, Nội Thất Ngọc Thạch còn chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm trang trí, thiết bị vật liệu: tranh kính, kính cường lực, vách tắm kính, kính ốp bếp, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh,… Quý khách có liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất.
email: [email protected]

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook