So sánh sản phẩm

Xưởng May Công Nghiệp

Xưởng May Công Nghiệp Tại Vinh – Nghệ An

 
May mặc là một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn phát triển của Việt Nam. Chính vì vậy mà số lượng doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực này ngày càng lớn, nhất là khi Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế mạnh mẽ như hiện nay.
Cũng theo đà phát triển đó, xưởng may công nghiệp chúng tôi ngày càng lớn mạnh và phát triển. Nếu bạn đang tìm hiểu các đơn vị chuyên thiết kế may mặc để hợp tác thì hãy tham khảo xưởng may công nghiệp tại Vinh – Nghệ An mà Công ty CP TM Ngọc Thạch đã và đang triển khai dưới đây, có thể trong tương lai chúng tôi chính là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm tuyệt vời nhất của doanh nghiệp bạn.

 
xưởng may công nghiệp
Xưởng may công nghiệp tại Vinh - Nghệ An
 

Các Sản Phẩm Của Xưởng May Công Nghiệp


– In trên áo quần may sẵn bằng máy in hiện đại, in lụa thủ công trên bán thành phẩm và thiết kế mẫu trên hệ thống vi tính với các kiểu in đa dạng.
– Sản xuất quần áo thời trang trẻ em, trẻ sơ sinh, thời trang nam, nữ, đồng phục công ty đáp ứng nhu cầu nội địa và xuất khẩu. Những sản phẩm được thiết kế phối hợp giữa in, thêu may hài hòa, nhưng khi thực hiện với những công đoạn phức tạp.

Hiện nay có rất ít doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này, để sản xuất các sản phẩm công nghệ in chất lượng cao là yếu tố quan trọng nhất, ngoài ra nó đòi hỏi trình độ tay nghề của công nhân thêu và kinh nghiệm trong lĩnh vực may phối hợp lại từ thiết kế của nhà tạo mẫu, tạo thành những sản phẩm độc đáo.
 

Vì Sao Nên Lựa Chọn Xưởng May Công Nghiệp Ngọc Thạch?

- Chúng tôi không những có đội ngũ may giỏi, may đẹp, kỹ lưỡng và chăm chút cho từng sản phẩm mà giá cả lại rất cạnh tranh.
- Cho ra những sản phẩm form đẹp, may chuẩn.
- Luôn ra mẫu trước cho khách hàng duyệt, khách hàng đồng ý rồi mới may thành phẩm.
- Luôn sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, phù hợp nhất với túi tiền khách hàng, để đảm bảo đầu ra tốt nhất cho khách, tuyệt đối không trộn những thứ phụ liệu kém dỏm để may cho khách ( trừ khi khách yêu cầu)
- Tiến độ may nhanh, từ 3-5 ngày từ lúc duyệt xong mẫu.
- Chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, rõ ràng và minh bạch với khách hàng, tuyệt đối không may hàng dỏm, hàng kém giao cho khách.
- Sẵn sàng nhận lại hàng lỗi, hàng kém.
 

Với sứ mệnh mang đến cho ngành công nghiệp may mặc tại Vinh – Nghệ An những bước tiến mới, mang đến cho các khách hàng những dịch vụ mới chất lượng, Xưởng may công nghiệp đã được hình thành và đang tiến từng bước một đến mục tiêu. Chúng tôi mong muốn người Việt được sử dụng Hàng Việt chất lượng, giá rẻ… thay vì phải mua các sản phẩm tương tự xuất xứ từ nước ngoài mà giá thì đắt gấp mấy lần, mà độ tin cậy chưa có gì được kiểm chứng.

Trong tương lai, Ngọc Thạch sẽ đầu tư mạnh và sâu rộng hơn trong lĩnh vực của mình, sẽ mở thêm nhiều xưởng may an toàn, chất lượng, nhằm tạo điều kiện cho người lao động có việc làm ổn định, đồng thời mang đến cho những Quý khách có nhu cầu chất lượng hoàn hảo hơn, tiến độ sản xuất nhanh chóng hơn.

Quý khách có liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất !


 
 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook