Home News 2019 AUDI E-TRON : Ngôi nhà di động

2019 AUDI E-TRON : Ngôi nhà di động

by danghang

Ra mắt trên toàn cầu vào tháng 9 năm ngoái, e-tron của Audi là sản phẩm EV đầu tiên của công ty và đã được bán tại đây vào tháng 5. Công ty nói rằng nó có kích thước phù hợp, trong phân khúc phù hợp, với công nghệ phù hợp và hệ sinh thái phù hợp để chạy điện ngày nay. E-tron có kích thước nằm giữa Q7 và Q7 ba hàng, hoặc đặt một cách khác, nhỏ hơn một chiếc Tesla Model X nhưng lớn hơn một chiếc Jaguar I-Pace .

Đánh giá đầy đủ: Audi e-tron ổ đĩa đầu tiênĐiểm nổi bật: Gói pin lithium-ion 95,0 mã lực cung cấp năng lượng cho hai động cơ điện trên Audi e-tron, một ở mỗi trục, kết hợp tốt với công suất 355 mã lực và 414 lb-ft, và 402 mã lực và 490 lb-ft khi được đẩy để tăng tốc chế độ, nhận EV đến 60 dặm / giờ trong 5,5 giây. Tốc độ tối đa là 124 dặm / giờ, giới hạn điện tử. E-tron thay đổi công suất từ ​​trước ra sau khi cần thiết và sử dụng phanh để vectơ mô-men xoắn ở phía sau, có khả năng biến nó thành một chiếc đinh trên tuyết, bùn hoặc trên đường đất. 204 dặm phạm vi nhỏ hơn một số crossover EV như Jaguar là i-Pace và Kona Hyundai của điện.

Kiểm tra e-tron của Audi. Nó trông giống như một Q5 và về cơ bản ổ đĩa như một, quá. Nó thậm chí còn  rất “khỏe mạnh”  E-tron tách biệt một chút ở chỗ nó yên tĩnh, yên tĩnh hơn những EV khác mà tôi đã lái. Đối với hầu hết các phần, tuy nhiên, nó thúc đẩy như một chéo thông thường. Đó là một điều tốt.

Nó cũng khá nhanh chóng cả hai ra khỏi dây chuyền và một lần lên đến tốc độ. Khởi động ‘ga’ của e-tron và mô-men xoắn gần như ngay lập tức đẩy bạn trở lại chỗ ngồi dù là từ điểm dừng hay trên đường cao tốc. Truyền năng lượng? Rất nhiều nhanh chóng và sau đó một số. Hầu như không do dự, không có tiếng ồn, chỉ là một sự mượt mà, nhanh chóng, bất chợt. Phạm vi 204 dặm có thể là một con số thấp để một số người, nhưng theo Audi “xe cao cấp” tài xế trung bình 30 dặm một ngày. Chúng tôi đã nhận được một vài lưu ý từ độc giả có phạm vi là gần gũi hơn với 160 dặm, vì vậy hãy nhớ rằng phạm vi thực tế trong EVs vẫn còn rất chất lỏng. Các tin tốt là nạp tiền lần đang đi xuống: Audi nói về một bộ sạc công cộng 150 kW e-tron có thể mất trên 54 dặm của nước trong 10 phút hoặc 163 dặm giá trị trong vòng nửa giờ.

Đi xe là thoải mái, sáng tác và (kể từ khi e-tron nặng 5,843 pounds) được trồng. Sự không hoàn hảo trên đường dường như không làm đảo lộn việc đi xe cho dù tôi đang ở trong chế độ thoải mái. Chế độ thoải mái làm nhẹ tay lái và làm dịu hệ thống treo trong khi các chế độ thể thao giúp phản ứng ga nhanh hơn, tay lái nặng hơn một chút và hệ thống treo hơi cứng hơn. Nhưng thực sự, e-tron là chiếc xe hơi sang trọng mượt mà mọi lúc.

Audi đã bán được 3.540 e-trons từ đầu năm đến nay, tính đến tháng 9. Để so sánh, Jaguar đã bán được 1.842 i-Paces, vì vậy có điều đó. Đó là những ngày đầu của EVs nhưng Audi đang nhảy vào giai đoạn cuối, với nhiều điều sắp tới: Nhà sản xuất ô tô đang phát triển e-tron GT, một chiếc EV trông giống như A7 và chạy trên nền tảng Porsche Taycan (590 mã lực của GT chỉ là sự ngại ngùng của Taycan), sử dụng sạc không dây và có các vật liệu thuần chay bền vững bên trong, với các loại vải và vật liệu làm từ sợi tái chế nếu có thể. Sau đó là PB18 e-tron, một khái niệm siêu xe với công suất khoảng 670 mã lực và mô-men xoắn 612 lb-ft, thời gian từ 0 đến 60 giây dưới hai giây và pin có thể được sạc đầy trong 15 phút. Gần hơn với thực tế, hai chiếc crossover điện khác cũng đang được tiến hành, một chiếc compact (Q4 e-tron được hiển thị ở Geneva) và một bộ phận phụ, sẽ ra mắt trong vài năm tới.

Bây giờ có e-tron. Giống như chiếc crossover hạng trung của Mercedes EQC mà tôi đã lái ở châu Âu , tôi không biết liệu chiếc e-tron cuối cùng có thành công về doanh số hay không (mặc dù ở mức 85.790 đô la, nó chắc chắn không rẻ).

Như với Benz, điều đó sẽ phụ thuộc vào cách cải thiện phạm vi và mạng sạc của Mỹ phát triển. Cả hai đều lái như những chiếc xe tương đối bình thường, và điều đó sẽ giúp làm dịu tâm trí khách hàng tiềm năng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA AUDI E-TRON 2019

Hệ thống truyền động: Hai động cơ điện, một động cơ ở mỗi trục, hộp số đơn tốc độ, AWD

Công suất: 402 mã lực, 489 lb-ft

Phạm vi: 204 dặm

Ưu điểm: Ổ đĩa như xe thường

Nhược điểm: Phạm vi có thể thiếu đối với một số hành khách dài

You may also like

Leave a Comment