Home News 2020 XC60 : Làm được mọi điều hoang dại nhất

2020 XC60 : Làm được mọi điều hoang dại nhất

by danghang

Cho đến nay, các sản phẩm bán chạy nhất của Volvo, theo thứ tự là các mẫu crossover XC90 , XC60 và XC40 . XC60, một công cụ thu nhỏ người nhanh nhẹn và nhanh nhẹn hơn XC90, xuất hiện ngay trên đuôi của người anh lớn của nó.

Tất cả các chiếc XC60 của Volvo đều sử dụng động cơ turbo-bốn 2.0 lít trong các ổ đĩa trước, hệ dẫn động tất cả các bánh xe T6 và T8. Tại sao người thử nghiệm của tôi, chiếc T6, có một bộ siêu nạp được thêm vào động cơ turbo 2.0 lít? Nó bổ sung sức mạnh trong phạm vi vòng quay, nhưng nó tốn chi phí mã lực để chạy nó. Một turbo tăng áp không sap mã lực, nhưng cần có thời gian để quay để thêm sức mạnh. Các số liệu của Volvo kết hợp cả hai mang lại lợi ích cho cả hai trong khi loại bỏ các tiêu cực của chúng.

Tôi đặt rất nhiều dặm trên một vài tuần trong một XC60 T6 Inscription, và quả thật, lag của T6 là tối thiểu. Chiếc xe là đủ nhanh chóng ra khỏi dòng và ở vòng quay giữa. Volvo cho biết 60 dặm / giờ đến trong khoảng 6,5 giây, và thực sự, bạn có cần chiếc crossover Volvo của mình nhanh hơn không? Không, bạn cần chiếc crossover Volvo của mình phải đẹp, được chế tạo tốt và thoải mái trên đường. Ở những điều này, XC60 chủ yếu là vượt trội

Trong khi dụng cụ xung quanh thị trấn, tay lái nhẹ và giao tiếp, đi xe yên tĩnh và chủ yếu là trơn tru. Tuy nhiên, nếu tôi đẩy chiếc xe lên một chút, chuyến đi sẽ có một chút chói tai và bánh xe hợp kim 20 inch (tùy chọn $ 800) truyền vỉa hè khó khăn hơn vào cabin. Nó không quá tệ, nhưng nó đáng chú ý. .

Khoảng cách xa được giúp đỡ bởi các thùng phía trước xuất sắc điển hình của Volvo, trong số những sản phẩm tốt nhất trong kinh doanh mà tôi tranh luận. Trên thực tế, cabin của XC60 là một điểm mạnh thực sự, được chế tạo tốt và cứng cáp, và các vật liệu cũng tốt như những chiếc xe có giá tương tự khác, nếu không muốn nói là tốt hơn.

Tuy nhiên, có một sự cảnh báo và một vấn đề lớn: Sensus, màn hình trung tâm kiểu iPad, vẫn làm tôi phát điên, ngay cả khi tôi đã có nhiều kinh nghiệm hơn với nó và mặc dù Volvo tuyên bố độ phân giải tốt hơn và bộ xử lý 50% nhanh hơn

Sensus trông thanh lịch và được tích hợp tốt, tôi sẽ cung cấp cho Volvo, nhưng nó quá phức tạp. Hoạt động đơn giản nhất mà nói, bật ghế nóng hoặc chuyển radio từ AM sang FM. Mất quá nhiều sự chú ý trên đường. Và hơn một lần, màn hình không phản hồi ngay lập tức với đầu vào của tôi, yêu cầu một số cú đâm vào bất kỳ biểu tượng nào tôi muốn hoạt động. Đáng buồn thay, hầu hết các điều chỉnh của chiếc xe được thực hiện thông qua việc vuốt theo cách của bạn xung quanh màn hình. Ngay cả hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu là ở đó. Sensus vẫn là một công cụ giảm giá của Volvo đối với tôi.

Nếu không, đây là một chiếc crossover đẹp, chất lượng cao, đẹp. XC60 không có gì sai khi màn hình trung tâm dễ sử dụng hơn sẽ không khắc phục được.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 2020 VOLVO XC60
Giá cơ bản: $ 46,945

Đã kiểm tra: $ 65,740

Hệ thống truyền động: 2.0 lít tăng áp và tăng áp bốn xi-lanh, tự động tám cấp, AWD

Công suất: 316 mã lực @ 5.700 vòng / phút; 295 lb-ft @ 2.200 vòng / phút

Trọng lượng lề đường: 4.200 lb

Tiết kiệm nhiên liệu (Thành phố EPA / Đường cao tốc / Kết hợp): 20/27/23 mpg

Ưu điểm: Tăng tốc mượt mà, mạnh mẽ mà không tăng sức mạnh

Nhược điểm: Màn hình trung tâm là khủng khiếp

You may also like

Leave a Comment