Home News 2020 MERCEDES-BENZ GLB 250 : Con gấu con trên đường nhựa

2020 MERCEDES-BENZ GLB 250 : Con gấu con trên đường nhựa

by danghang

Công việc tốt, tôi vẫn đang ở trong một mảnh! Hãy nói Hurley Haywood , hành khách của tôi lái xe trong 918 Spyder trên Đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương của California. Vâng, những sự kết hợp của những điều đã xảy ra. Vâng, tôi đã nói Hurley Haywood là hành khách. Và, chắc chắn là có, tôi đã tự véo mình sau đó để chắc chắn rằng nó thực sự đã xảy ra, bởi vì scheisse thần thánh, điều đó thật tuyệt vời!

Có Haywood khen khả năng của tôi không bị hỏng nặng đến mức các bộ phận cơ thể bị cắt đứt, theo tôi, là lời khen ngợi cao. Nhưng trong suốt quá trình lái xe, tôi tập trung vào xe. Được giới thiệu vào năm 2013, ngay cả 918 Spyder mới nhất hiện đang được 5 tuổi. Tuy nhiên, nó vẫn là một trong những chiếc xe phấn khích, hấp dẫn và công nghệ tiên tiến nhất từng được chế tạo. Vâng, trước đây là một trong những tiên tiến nhất.

Bất kỳ người chơi xe nào cũng biết về Taycan , chiếc xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện của Porsche. Toàn bộ điện có thể nghe giống như dị giáo đối với các bệ phóng làm mát bằng không khí của các tín đồ nguyên bản của Porsche . Nhưng khoảng cách từ làm mát bằng không khí đến điện rộng hơn rất nhiều so với một vài bộ tản nhiệt. Trên thực tế, thật khó để tưởng tượng công ty đã mang đến cho chúng tôi chiếc 356 bây giờ mang đến cho chúng ta chiếc Taycan.

Hãy nghĩ về 918 như một cây cầu bắc qua khoảng trống đó: một chiếc xe kết hôn với tương lai ô tô không thể tránh khỏi của chúng ta với quá khứ huy hoàng của chúng ta, và đã làm như vậy theo cách tàn khốc nhất.

Nhưng hãy quay trở lại vào cuối năm 2013. Chiếc Porsche 918 Spyder vừa được ra mắt và thông số kỹ thuật thật đáng kinh ngạc. Động cơ, động cơ V8 hút khí tự nhiên 4,6 lít, nằm giữa các trục và tạo ra công suất tối đa 600 mã lực tại 8.700 vòng / phút. Đó là trước khi nhận được sự giúp đỡ từ hệ thống động cơ điện song song, nâng công suất tối đa lên 875 mã lực. Cả hai trục đều nhận được sức mạnh, nhưng không có trục lái gửi nó về phía trước: Ở phía trước là một động cơ điện khác.

Porsche đã xây dựng cấu trúc của 918 bằng nhựa gia cố bằng sợi carbon. Mặc dù mang theo bộ pin 6,8 Kwh, chiếc xe chỉ nặng chưa tới 3.700 pound. Và, vâng, bạn có thể putz xung quanh trên điện riêng cho khoảng 15 dặm. Với động cơ V8 gào thét bên cạnh, 918 sẽ đạt tốc độ 60 dặm / giờ từ phần còn lại trong 2,5 giây, lực kéo tăng tốc khoảng 1,1 g s, nhanh hơn so với rơi.

Những thông số kỹ thuật, trong khi ấn tượng, cũng cũ. Và thậm chí hiệu suất ấn tượng sẽ là vô nghĩa nếu lái xe có cảm giác như bạn đang chơi game trên máy tính. Điều tôi luôn băn khoăn về chiếc 918 là chiếc xe có linh hồn không? Trong một từ, có! Ồ, vâng, đúng vậy.

Trong khi 918 tham gia vào thị trường với tư cách là một trong ba siêu xe đang tồn tại (cùng với McLaren P1 và Ferrari LaFerrari ) với mức giá gần 1 triệu USD, nó chỉ ngồi một mình như một chiếc có thể tiếp cận. 918 Spyder cho cảm giác giống như bất kỳ chiếc Porsche nào khác, chỉ sắc nét hơn, nhanh hơn và nhanh hơn. Trải nghiệm này giống như một giấc mơ ở chỗ những cảm giác và cảm xúc mà bạn cảm thấy khi lái xe rất quen thuộc, nhưng được nâng lên đến mức bạn chỉ tưởng tượng.

Và tôi khá vui khi báo cáo, đây chắc chắn không phải là một trong những dịp mà thực tế là một sự thất vọng so với tưởng tượng.

Tất cả bắt đầu khi cúi xuống ngồi trong xe. Những chiếc ghế thấp như bạn có thể có được mà không cần cạo vỉa hè. Khi đã ổn định, bạn được bao quanh bởi sợi carbon, công nghệ hợp pháp và, cảm ơn chúa, đồng hồ đo độ trung thực với tốc độ và vòng tua máy. Nhìn ra đường, trước tiên tôi nhận thấy hai vòm lớn trong thân để chứa không gian cho các bánh xe. Đúng vậy, bạn đang ở trong xe. Lần cuối cùng quan điểm của tôi bao gồm các vòm bánh xe nổi bật, tôi mặc một bộ đồ đua và ngồi trong một chiếc xe công thức .

Tất cả điều đó là tuyệt vời, nhưng nó nhạt hơn so với âm thanh của động cơ V8 4.6 lít. Điều duy nhất đến gần với âm thanh tốt này là Carrera GT , Hay Haywood nói. Tôi đã quên tất cả, người chiến thắng 24 giờ của Daytona năm lần ngồi bên cạnh tôi, tôi rất say mê với trải nghiệm này.

Và anh ấy đúng, khi nghe tiếng hét V8 tới 9.150 vòng / phút với năng lượng và sự hung dữ của động cơ Porsche đó là hoàn toàn say mê. Sau mỗi lần tăng tốc, tôi cười như một học sinh lớp ba có bạn chỉ nói mông thay vì phía dưới.

Tất cả mọi thứ về 918, từ ghế ngồi cho đến tay lái, đều cảm thấy chính xác và chắc chắn, giống như mọi bu-lông đều được điều khiển bằng tay. Tay lái đặc biệt mang lại cho tôi phản ứng nhanh và phản ứng nhanh: Đó là sự trực tiếp của tay lái và độ chính xác của một cặp calip. Không có điểm chết nào Bạn cảm thấy trọng lượng và từng khoảnh khắc trong vòng quay.

Nghiêm túc mà nói, 918 làm cho 911 GT3 RS có cảm giác như một chiếc xe bán tải có khớp nối xấu.

Dĩ nhiên, với loại kết nối này với đường, 918 khuyến khích bạn tăng tốc độ một đặc điểm chung của mọi chiếc Porsche (bao gồm cả Taycan). Đây là một chiếc siêu xe kỳ lạ trị giá hơn 900.000 đô la khiến bạn cảm thấy thoải mái khi đẩy như một chiếc 718. Mặt khác, hành khách của tôi, chứng tỏ rất nhiều hạnh phúc khi giữ tôi trong tầm kiểm soát.

Quá nhanh, thời gian của tôi trong xe kết thúc. Phải mất vài ngày để thực tế trải nghiệm thực sự chìm đắm. Tôi mới dành thời gian thực trong một chiếc xe trị giá gấp bốn lần chi phí của một ngôi nhà trung bình (hoặc giá của một chiếc Porsche Taycan Turbo S , là 187.610 đô la). Và với một hành khách có nhiều thành công đua xe trong một chiếc xe thể thao hơn bất cứ ai, không hơn không kém. Tuy nhiên, nó cảm thấy thoải mái. Đủ để người giáo dân thưởng thức nó nhiều như một tài xế siêu sao.

Mỗi vòng quay của bánh xe đều bộc lộ tình yêu, và trái tim và tâm hồn, các kỹ sư đã đưa vào 918. Đó là cuộc hôn nhân của công nghệ hiện đại và người lái xe trường học cũ cảm thấy trong một gói có thể tham gia cả năm giác quan của một chiếc xe hơi.

Taycan có thể xem 918 Spyder như cũ. Nhưng hãy tôn trọng người lớn tuổi của bạn, Taycan. Lắng nghe và bạn có thể tìm hiểu rất nhiều về thế giới. Càng nhiều Taycan và bất kỳ chiếc Porsches điện nào trong tương lai đã lái như 918, chúng ta càng được hưởng lợi.

You may also like

Leave a Comment