So sánh sản phẩm

Nội thất khách sạn tại Nghệ An


   Thiết kế nội thất khách sạn là công việc không hề đơn giản và cần được đầu tư công phu với quá trình thực hiện khoa học, chuẩn xác. Quá trình thiết kế đó không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải có tính khả thi, sự tiện nghi, hài hòa để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Sau đây là những nguyên lý thiết kế nội thất khách sạn tại Vinh - Nghệ An mà các bạn có thể tham khảo nếu đang có ý định kinh doanh về lĩnh vực này.
 
   Rất nhiều khách sạn quan niệm rằng, thiết kế nội thất chỉ cần phòng đẹp là đủ. Tuy nhiên đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Ngoài phòng ngủ ra thì tiền sảnh, bộ phận bếp, hành lang cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút và thỏa mãn khách hàng tại khách sạn.
 

Thiết kế nội thất đại sảnh khách sạn

 
   Đại sảnh là khu vực đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc khi đặt chân đến khách sạn. Vì vậy, sự thoáng đãng, rộng rãi, nhiều cây xanh thực sự là một điểm cộng cho khách sạn. Thông thường, bộ phận sảnh sẽ ở rầng trệt, còn phòng ngủ bắt đầu từ tầng 2 trở lên. Với khách sạn, tiền sảnh là nơi để lại dấu ấn ban đầu trong lòng khách hàng và đội ngũ nhân viên trong bộ phận tiền sảnh khách sạn chính là những người đầu tiên tiếp xúc, trao đổi, đáp ứng mọi yêu cầu của khách du lịch.
 
thiết kế nội thất khách sạn tại vinh - nghệ an
Thiết kế sảnh khách sạn thoáng mát, rộng rãi

    Với nhu cầu của khách hàng ngày nay, các khách sạn tập trung xây dựng một không gian đại sảnh không những đẹp mà còn phải tiện dụng. Ngoài việc gây ấn tượng cho khách hàng bởi những chùm đèn lớn, những tiểu cảnh sinh động, đại sảnh còn là nơi để khách hàng có thể gặp gỡ, làm việc với đối tác hay trò chuyện với bạn bè. Vì thế mà không gian đại sảnh luôn được khách sạn bố trí các bộ bàn ghế sofa, bàn làm việc cùng nhiều ổ cắm sạc để khách hàng thuận tiện sử dụng.
 

Thiết kế nội thất hành lang khách sạn

 
   Hành lang không cần quá nhiều không gian tuy nhiên hệ thống chiếu sáng tốt và an ninh là yếu tố quan trọng hàng đầu. Điều này khiến cho khách hàng có cảm giác an toàn và ấm cúng.
 
   Hiện nay, cũng có khá nhiều mẫu thiết kế dành cho hành lang. Hầu hếu các khách sạn đều sử dụng những mẫu này đều giúp hành lang trông sang trọng và nghệ thuật hơn.
 
thiết kế nội thất khách sạn tại nghệ an
Thiết kế hành lang khách sạn nhiều ánh sáng
 

Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn

 
   Thiết kế phòng ngủ nên hài hòa với thiết kế chung của khách sạn. Đừng nên dùng những màu sắc quá tối hoặc quá rực rỡ vì sẽ tạo cảm giác khó chịu cho khách sạn. Hãy sử dụng tông màu nhẹ nhàng, trang nhã, kết hợp với ánh sáng tự nhiên, sẽ tạo ra một view phòng vô cùng bắt mắt.
 
   Hơn nữa, cũng cần chú ý rằng, phòng ngủ khách sạn nên cao hơn 2.8m để tranh ngột ngạt, bí bách. Bên cạnh đó, chú ý đến hệ thống thông gió và đèn điện.
 
    Phòng ngủ khách sạn chính là nơi mà khách hàng trực tiếp sử dụng. Sau một chuyến đi dài, khách hàng muốn được tận hưởng một không gian ấm áp và thoải mái như đang ở gia đình. Chính vì vậy cần phải chú ý đến sự xa hoa và lịch sự của văn phòng.
 
   Phòng ngủ khách sạn nên lựa chọn những đồ nội thất có màu sắc trầm cùng với các loại đèn, nhấn nhá, để đạt được hiệu quả tốt nhất trong phong cách trang trí phòng.
 
thiết kế nội thất khách sạn tại nghệ an
Thiết kế phòng ngủ với tông màu nhẹ nhàng

 Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề Nội thất Ngọc Thạch đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm vóc khu vực thành phố Vinh, Nghệ An , chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công nội thất đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
 
Những dịch vụ mà Ngọc Thạch đang cung cấp:
 
- Thiết kế nội thất
- Thi công nội thất     
- Thiết kế nội thất khách sạn
- Thiết kế nội thất chung cư
- Thiết kế nội thất nhà ở
- Nội thất phòng khách
- Nội thất phòng ngủ
- Thiết kế ngoại thất
- Nội thất gỗ cao cấp
- Xưởng gỗ nội thất
- Bàn ghế gỗ
- Xưởng may công nghiệp
 
   Quý khách có thể liên hệ qua số Hotline: 0913.274.005 – 0985.655.999 để được tư vấn tường tận nhất

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Chat Facebook