Làm thế nào để phòng tránh muỗi, côn trùng đốt hiệu quả nhất?

Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm giúp người dùng có thể ngăn ngừa dịch bệnh lây nhiễm các bệnh như sốt xuất huyết … một cách hiệu quả hiệu quả, an toàn nhất hiện nay. Không chất bảo quản, không có hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường là ưu điểm đáng kể của sản phẩm cửa lưới thông minh này.

1. Muỗi đốt và các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm

Lựa chọn một phương pháp chống muỗi an toàn, hiệu quả mà giá cả hợp lý là nhu cầu của tất cả các gia đình. Muỗi là mối lo ngại của tất cả các gia đình nhất là thời gian vừa qua, các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin về dịch virus Zika có chiều hướng gia tăng mạnh ở nhiều quốc gia trên thế giới và theo suy đoán sẽ lan trên diện rộng.

Virus Zika đã được WHO xác nhận là một trong những nguyên nhân gây lên những bất thường về não, hệ thần kinh của thai nhi khi bà mẹ bị nhiễm virus Zika trong 3 tháng đầu. Điều này càng làm dấy lên sự lo ngại của cộng đồng về loại côn trùng này. Không chỉ có vậy, muỗi còn có thể lây truyền cho con người nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác như sốt rét, viêm não Nhật Bản, sốt vàng, virus West Nile, virus Chikungunya.

Không chỉ có muỗi, các loại côn trùng khác như ruồi, gián, chuột, bọ xít hút máu người, bọ đậu đen…cũng là nguyên nhân gây lên nhiều dịch bệnh nguy hiểm khác như dịch hạch, tiêu chảy, dịch tả…Chúng không chỉ lây nhiễm sang thức ăn, đồ đạc của con người những vi khuẩn có hại mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chúng ta.

Cửa lưới chống muỗi cách phòng chống hiệu quả.

2. Các phương pháp ngăn chặn muỗi và côn trùng đốt

Để đối phó với các loại ruồi, muỗi, côn trùng, từ xa xưa con người đã tìm ra những biện pháp chống muỗi như:

– Tiêu diệt muỗi bằng các loại hóa chất

– Thuốc diệt côn trùng

– Mắc màn khi ngủ

– Dùng vợt hay đèn bắt muỗi…

Ngày nay, khoa học càng tiến bộ con người càng phát minh ra những đồ dùng chống muỗi khác như vòng đeo tay đuổi muỗi, miếng dán chống muỗi, kem bôi da, túi đuổi muỗi, cửa lưới chống muỗi….Tuy nhiên những biện pháp này có thể gây ra những nguy hiểm do có sử dụng hóa chất độc hại.

Trong các phương pháp chống muỗi trên thì sử dụng cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng là biện pháp được tất cả các khách hàng đánh giá cao do những ưu điểm và tính năng vượt trội của thiết bị này.

Cửa lưới chống muỗi được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu từ phía khách hàng và cũng để phù hợp với các kiểu kiến trúc khác nhau.

Cửa lưới chống muỗi mở lùa màu

3. Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi phổ biến hiện nay

– Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

– Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

– Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

– Cửa lưới chống muỗi dạng cố định

– Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở

Để có thể giúp sản phẩm cửa lưới sử dụng lâu bền bạn nên sử dụng sản phẩm này đúng cách. Ngoài việc bảo dưỡng, bảo trì, vệ sinh sạch sẽ lưới chống côn trùng một cách thường xuyên thì trong quá trình sử dụng khi đóng mở cửa lưới bạn cũng nên thực hiện một cách nhẹ nhàng, cẩn thận tránh mạnh tay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *